Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Asensio phát biểu sốc trước những chỉ trích

Thứ Tư 14/11/2018 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marco Asensio nói về những chỉ trích, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định việc anh bị lên án là không công bằng.

Asensio chơi không tốt ở mùa giải này


Mùa giải vừa qua, Marco Asensio là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình của Real Madrid, song mùa này anh không còn chứng tỏ được khả năng của mình. Dưới thời Lopetegui, cầu thủ 22 tuổi được ra sân thường xuyên nhưng gây thất vọng rất lớn.
Marco Asensio nói về những chỉ trích hình ảnh

Asensio bị chỉ trích rất nhiều ở mùa giải này


Tính đến thời điểm hiện tại Asensio mới có được 1 bàn thắng sau 15 lần ra sân ở La Liga và Champions League. Chính phong độ thiếu ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1996 là một trong những lý do khiến Real trải qua một chuỗi trận tệ hại và Lopetegui bị sa thải.

Dưới thời HLV Solari, Asensio đã không còn được ra sân thường xuyên. 5 lần ra sân gần nhất anh đều không đá trọn vẹn 90 phút. Phong độ của ngôi sao người TBN đã sa sút rất nhiều so với mùa giải trước, điều đó khiến anh gặp phải rất nhiều sự chỉ trích.

Asensio được cho là nguyên nhân kéo lùi Real Madrid, thậm chí đã có nguồn tin cho rằng Los Blancos sẵn sàng bán cầu thủ 22 tuổi. Don Balon khẳng định Real dùng Asensio câu Hazard, họ sẽ dùng ngôi sao sinh năm 1996 cộng 50 triệu bảng để thuyết phục Chelsea nhả ngôi sao của mình.


Asensio lên tiếng đáp lại những chỉ trích


Marco Asensio nói về những chỉ trích, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định việc anh bị lên án là không công bằng.
Asensio ghi ban cho Real

Asensio đáp lại những chỉ trích


“Tôi không phải nguyên nhân kéo lùi Real Madrid, trong chuỗi trận thất vọng vừa qua của Real có rất nhiều cầu thủ đá dưới sức chứ không phải tôi. Họ thậm chí gắn bó với Real lâu hơn tôi, họ có nhiều kinh nghiệm hơn tôi, bởi vậy họ xứng đáng bị chỉ trích nhiều hơn tôi”.

“Dưới thời HLV mới tôi không được ra sân thường xuyên, nhưng điều đó không khiến tôi thất vọng. Tôi vẫn đang nỗ lực để chứng minh với ông ấy rằng tôi xứng đáng được đá chính nhiều hơn. Tôi đang nỗ lực để có thể cải thiện phong độ của mình”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X