Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Asensio: "Đáng lẽ ra tôi đã là người của Barca"

Thứ Tư 31/08/2016 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Marco Asensio khẳng định anh nhận được lời mời từ phía Barca nhưng đã từ chối để tới Real Madrid.


Real Madrid chiêu mộ thành công tiền vệ Asensio từ Mallorca vào năm 2014. Để có cầu thủ 20 tuổi đội bóng chủ sân Bernabeu đã phải chi ra 3,9 triệu euro. Sao trẻ sinh năm 1996 đã ký một hợp đồng 6 năm với Los Blancos. Với việc đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sở hữu rất nhiều ngôi sao, Asensio đã không có cơ hội được ra sân. Real Madrid đã để cầu thủ người Tây Ban Nha ra đi theo dạng cho mượn.
Tien ve Asensio Dang le ra toi da la nguoi cua Barca hinh anh
Marco Asensio là người đầu tiên ghi bàn cho Real Madrid mùa 2016/17
Trong hai mùa giải gần đây, Asensio thi đấu cho Mallorca và Espanyol theo dạng cho mượn. Anh ra sân 53 lần ở La Liga và ghi được 7 bàn thắng. Nhận thấy sự trưởng thành của ngôi sao 20 tuổi, phía Real đã quyết định gọi lại cầu thủ này. Mùa 2016/17, sao trẻ người Tây Ban Nha đã có tên trong danh sách thi đấu của Real Madrid. Trong những trận đấu đầu tiên ở mùa giải này, HLV Zidane đã trao cơ hội cho ngôi sao sinh năm 1996.
M.U bất ngờ tái khởi động việc chiêu mộ siêu sao Gareth Bale
(Bongda24h.vn) – Theo tờ Daily Star, Manchester United đã xác định siêu sao Gareth Bale của Real Madrid sẽ là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của họ ở phiên...
Trong hai trận đầu tiên ở La Liga, HLV Zidane đều sử dụng ngôi sao 20 tuổi. Trong trận thắng Real Sociedad 3-0, cầu thủ 20 tuổi chơi ấn tượng khi đóng góp 1 bàn thắng. Ở trận thắng Celta Vigo 2-1 mặc dù không ghi bàn nhưng Marco Asensio cũng đã hoàn thành nhiệm vụ của mình. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, tài năng trẻ sinh năm 1996 đang được đánh giá có tương lai rất sáng tại Bernabeu.
Tien ve Asensio Dang le ra toi da la nguoi cua Barca hinh anh 2
Marco Asensio từng được Barca liên hệ
Trong một phát biểu mới đây, Marco Asensio khẳng định trước khi tới Real anh đã nhận được lời đề nghị từ phía Barca: “Khi tôi quyết định rời Mallorca vào năm 2014, tôi đã nhận được hai lời đề nghị từ phía Barca và Real. Tôi thích cả hai vì họ sở hữu nhiều cầu thủ giỏi. Barca là đội đưa ra lời đề nghị trước. Tôi đã tham khảo ý kiến từ đồng đội, bạn vè và người thân, cuối cùng tôi đã quyết định cập bến Real Madrid. Tôi nghĩ rằng ở Bernabeu tôi sẽ có nhiều cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình hơn”.
Morata: Nhiều đội bóng lớn gọi điện cho tôi mỗi ngày
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Alvaro Morata khẳng định anh nhận được lời đề nghị từ những đội bóng lớn mỗi ngày, nhưng chân sút người Tây Ban Nha đã từ chối để ở...
Nói về việc được HLV Zidane thường xuyên sử dụng, cầu thủ 20 tuổi nói thêm: “Lúc này, James Rodriguez và Isco gặp những vấn đề khác nhau, bởi vậy cơ hội đã đến với tôi. Tôi đang cố gắng tận dụng khoảng thời gian này để chứng tỏ khả năng của mình. Tôi có thể chạy cánh trái, cánh phải hoặc tiền vệ trung tâm, tôi có thể đá bất kỳ vị trí nào mà HLV yêu cầu. Tôi đã có một sự khởi đầu tốt nhưng cần tiếp tục duy trì phong độ để đảm bảo vị trí chính thức”.

► Theo dõi tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Nguyễn Huyền  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X