Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Asensio đáng lẽ ra đã là người của Tottenham?

Thứ Sáu 14/09/2018 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham có cơ hội mua Marco Asensio nhưng lại không thể tận dụng, đó là thông tin được tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha đăng tải.

Tottenham từ chối mua Asensio vào năm 2014


Marco Asensio được biết đến như một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của bóng đá Tây Ban Nha, phong độ ấn tượng của cầu thủ này trong màu áo Mallorca khiến nhiều đội bóng lớn thèm khát. Những tuyển trạch viên của Arsenal, Liverpool hay Tottenham đã theo dõi ngôi sao sinh năm 1996.
 
Tottenham có cơ hội mua Marco Asensio nhưng không tận dụng hình ảnh

Tottenham từ chối cơ hội mua Marco Asensio


Tottenham có cơ hội mua Marco Asensio nhưng lại không thể tận dụng, đó là thông tin được tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha đăng tải.

Vào Hè năm 2014, Tottenham đã cử người đến đàm phán chiêu mộ Asensio khi cầu thủ này còn khoác áo Mallorca. Đội bóng của Tây Ban Nha đòi 10 triệu euro cho ngôi sao của mình, nhưng Spurs đã từ chối đáp ứng.

Sau đó Real Madrid vào cuộc và chiêu mộ thành công cầu thủ 22 tuổi. Tottenham sẽ phải tiếc nuối vì không đưa về cầu thủ sinh năm 1996, bởi ở thời điểm hiện tại anh đang là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất thế giới.
 

Asensio đang chơi cực tốt

 

Trong những năm qua Asensio đã trưởng thành vượt bậc. Dưới thời HLV Zidane, anh được trọng dụng, thậm chí cầu thủ 22 tuổi còn có thời điểm đánh bật Bale để có được vị trí đá chính. Khi Lopetegui tiếp quản Real, ông thầy người TBN tiếp tục trao cơ hội đá chính cho cầu thủ đồng hương.
 
Asensio

Asensio đang tỏa sáng rực rỡ


Ở thời điểm hiện tại Asensio cùng với Bale và Benzema đang là bộ ba tấn công của Real Madrid, những cầu thủ này đang chơi cực tốt giúp Los Blancos toàn thắng cả 3 trận đầu tiên ở La Liga mùa này.

Trong màu áo ĐT Tây Ban Ban, Asensio cũng được HLV Enrique trọng dụng. Trong trận thắng Croatia 6-0 mới đây, tiền vệ 22 tuổi của Real đóng góp vào 4 bàn thắng (1 pha lập công và 3 kiến tạo). 

Với màn trình diễn của mình, ngôi sao sinh năm 1996 được nhiều đội bóng theo đuổi. Liverpool, Man City hay Chelsea muốn có ngôi sao của Los Blancos, song bản thân Asensio muốn gắn bó lâu dài với Real thay vì ra đi tìm bến đỗ mới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X