Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Asensio đá đểu Morata chuyện bỏ Real Madrid

Thứ Bảy 25/11/2017 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao trẻ người Tây Ban Nha lên tiếng đáp trả tin đồn chuyện tính đường ra đi nhằm tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn cho sự nghiệp phát triển.

Giờ không cần nói nhiều nữa về Marco Asensio, tương lai của Real Madrid với mùa giải ra mắt chói sáng năm vừa qua. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, đà phát triển của tiền đạo 21 tuổi đang có dấu hiệu chững lại so với giai đoạn đầu bởi phong độ không ổn định cũng như việc không được HLV Zidane tin tưởng trao cơ hội thường xuyên.

Asensio da deu Morata chuyen bo Real Madrid hinh anh
Marco Asensio đá đểu Alvaro Morata chuyện rời bỏ Real Madrid

Chính thế mà manh nha những tin đồn về tâm trạng “chán” Real Madrid và ý định ra đi của Marco Asensio, cụ thể hơn với khả năng gia nhập Chelsea để hội ngộ đồng đội đàn anh Alvaro Morata, trung phong mới rời Bernabeu cập bến Stamford Bridge trong mùa hè vừa rồi với mức giá chuyển nhượng kỷ lục 58 triệu bảng.

Tuy nhiên mới đây, đích thân Asensio đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn đồn đoán thất thiệt này, thậm chí với sự láu cá như thể đá đểu chính Morata. Phát biểu của chân sút trẻ người Tây Ban Nha: “Trường hợp của Morata rất khác so với tôi.”

“Khi trở về Madrid từ Juventus, anh ấy đã muốn mình trở thành nhân vật quan trọng ngay lập tức. Tôi thì mới 21 tuổi và chỉ vừa bắt đầu mọi thứ trong sự nghiệp. Tôi nghĩ rằng mình nên kiên nhẫn chờ đợi, tận dụng mọi cơ hội ra sân thi đấu được HLV trao cho, bất kể 5-10-15 hay 20 phút cũng vậy. Nếu được xuất phát đá chính thì tốt quá, tôi sẽ có được sự tự tin lớn hơn cho tương lai.”

Nói vậy thôi chứ thật khó có thể đoán định những gì xảy đến cho Asensio trong cả quãng đường sự nghiệp của anh, cứ như Morata thì có lẽ sớm muộn gì cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Mallorca cũng sẽ tìm đường ra đi. Arsenal và Chelsea chỉ là hai trong số nhiều tên tuổi lớn khát khao sở hữu ngôi sao trẻ với kèo trái cực dị này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X