Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương của Asensio giúp Bale thoát kiếp ‘người thừa’ tại Real?

Thứ Năm 25/07/2019 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã xác nhận Marco Asensio dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng và chưa biết chừng đây lại là cơ hội thể hiện cho Gareth Bale.

Marco Asensio đã bị đứt dây chằng chéo trước và có nguy cơ nghỉ cả mùa 2019/20. Đó là cơ hội dành cho Gareth Bale được ở lại Real Madrid?

Phút 65, tức chỉ 6 phút sau khi gỡ hòa cho Real trước Arsenal ở International Champions Cup, Asensio đã dính chấn thương nặng và phải rời sân trong đau đớn. Những xét nghiệm y tế sau đó xác định cầu thủ 23 tuổi bị đứt dây chằng đầu gối và có nguy cơ nghỉ hết mùa 2019/20.

Marco Asensio chấn thương giúp Bale thoát kiếp ‘người thừa’ tại Real hình ảnh
Marco Asensio dính chấn thương nặng ở trận với Arsenal

Đây là một đòn mạnh giáng vào kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải tới của HLV Zinedine Zidane bao gồm khâu chuyển nhượng. Real mất đi một mũi công đầy tiềm năng, người đã ra sân 44 lần trên mọi mặt trận mùa trước cho họ.

Xét trên các mũi công cánh, ngoài Eden Hazard, chỉ có Asensio là chắc chắn về tương lai. Vinicius Junior, Brahim Diaz, Takefusa Kubo và Rodrygo đều không chắc có được giữ lại đội 1 hay không. Lãnh đạo Real đang cân nhắc trong việc chuyển họ xuống đội trẻ Castilla hoặc cho mượn ở nơi khác để tích lũy kinh nghiệm.

Trong khi đó, Gareth Bale và Lucas Vazquez nằm trong danh sách rao bán của Real. Đặc biệt là Bale, anh bị HLV Zidane chỉ đích danh sắp rời Los Blancos. Tuy nhiên, sau khi ghi bàn trở lại trước Arsenal và cộng thêm chấn thương của Asensio, có thể tương lai tuyển thủ xứ Wales sẽ thay đổi.

Bale va Asensio
Gareth Bale sẽ có cơ hội ở lại Real mùa tới?

Dù đá với sơ đồ nào, Real vẫn không có một mũi công cánh phải chất lượng sau khi Asensio chấn thương. Khả năng mua được Kylian Mbappe của Los Blancos từ giờ tới hết kỳ chuyển nhượng mùa hè là gần như không thể. Zidane chỉ còn cách trọng dụng Bale hoặc Vazquez.

Đặt lên bàn cân, Bale được đánh giá cao hơn về trình độ. Thêm nữa, Real cũng đang gặp khó trong việc đẩy anh đi khi mức lương 600 nghìn euro/ tuần của anh khiến mọi đối tác phải lắc đầu, lè lưỡi. Thay vì bị đày ải trên ghế dự bị hoặc thậm chí còn không được đăng ký, Bale có thể sẽ được trao nhiều cơ hội ra sân mùa tới. Vấn đề dường như chỉ là anh có tận dụng được hay không mà thôi.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X