Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Real Madrid xác nhận Asensio nghỉ hết mùa vì chấn thương ghê rợn

Thứ Tư 24/07/2019 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ là một trận giao hữu vô thưởng vô phạt, nhưng Los Blancos đã phải trả giá quá đắt với chấn thương của Marco Asensio.

Asensio nghỉ hết mùa vì chấn thương

Sáng nay (24/7), Real Madrid đã hạ gục Arsenal trong khuôn khổ giải đấu giao hữu quốc tế ICC. Trong đó, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha bị dẫn trước 2 bàn. Bale và Asensio là những người gỡ hoà, và giúp Real thắng Pháo thủ ở loạt sút luân lưu.
Nhưng trong một pha tranh chấp tưởng chừng chẳng có gì đặc biệt, tiền vệ trẻ Asensio va chạm với Aubameyang và ngã ra sân đau đớn. Anh dường như đã khóc khi liên tục lấy áo che mặt, và đập tay xuống mặt cỏ đầy đau đớn.

Marco Asensio chấn thương ghê rợn, khả năng bỏ lỡ toàn bộ mùa giải tới hình ảnh

Marco Asensio chấn thương trong trận giao hữu với Arsenal


Bên ngoài sân, HLV Zidane che mặt và không giấu nổi sự thất vọng. Đội ngũ y tế của Real lập tức đưa sao trẻ rời sân bằng cáng. Và theo thông tin mới nhất vừa được xác nhận từ trang chủ của Real Madrid, Asensio có rất ít cơ hội góp mặt trong mùa giải này.
Cụ thể, ngôi sao trẻ bị đứt dây chằng chéo trước (ACL), đồng thời bị chấn thương sụn chêm. Bởi vậy, mùa giải tới dù chưa bắt đầu, nhưng coi như đã khép lại với Asensio. Trong vài ngày tới, anh sẽ được phẫu thuật.
Chấn thương của sao trẻ sẽ ảnh hưởng lớn đến kế hoạch chuyển nhượng của Kền kền trắng, và họ có thể giữ lại 1 trong 3 cái tên James Rodriguez, Gareth Bale hoặc Dani Ceballos.
VIDEO: Xem lại chấn thương ghê rợn của Asensio

VIDEO: Ronaldo troll nhân viên an ninh tại Trung Quốc
Tối 23/7, trong một buổi tập ở chuyến du đấu của Juventus tại Trung Quốc và tham dự ICC 2019, ngôi sao Cristiano Ronaldo có hành động trêu chọc nhân viên an...
Video tổng hợp: Real Madrid 2-2 (pen 3-2) Arsenal (ICC 2019)
Sau khi được vào sân trong hiệp 2 thay cho người đồng đội mới Eden Hazard vẫn tiếp tục mờ nhạt trong trận thứ 2 khoác áo Real, Bale đã cho thấy rằng anh không...

Nguyệt Anh – TTVN


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X