Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư việc tân binh Barca chấn thương đầu gối

Thứ Sáu 07/09/2018 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arturo Vidal khẳng định không dính chấn thương đầu gối như những tin đồn. Việc tiền vệ 31 tuổi rút khỏi một buổi tập của ĐT Chile là để nghỉ ngơi, không phải có vấn đề với đôi chân.
 

Vidal từng chấn thương đầu gối


Hồi tháng 4 vừa qua, Arturo Vidal đã dính một chấn thương đầu gối khi còn chơi cho Bayern Munich. Tuyển thủ Chile buộc phải tiến hành phẫu thuật và bỏ lỡ một vài tuần cuối cùng của mùa giải 2017/18 với đội bóng Đức.

Không lâu sau, Vidal chuyển tới đầu quân cho Barcelona với giá 18 triệu Euro. Với việc Bayern mang về Leon Goretzka chưa kể đã có Thiago Alcantara, Javi Martinez, Corentin Tolisso hay Renato Sanchez, cầu thủ 31 tuổi hiểu rằng nếu có ở lại cũng không có được vị trí chính thức.

Arturo Vidal khẳng định không dính chấn thương hình ảnh

Vidal khẳng định không dính chấn thương


Phủ nhận tin đồn tái phát


Tháng 9 này, Arturo Vidal lên tập trung cùng ĐT Chile. Chỉ được vài ngày, đã xuất hiện thông tin tân binh Barca tái phát chấn thương khi còn ở Bayern khi người ta thấy anh rời một buổi tập của đội bóng Nam Mỹ từ sớm. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, Vidal khẳng định không dính chấn thương.

“Tôi đã nghe rất nhiều điều và tất cả đều là những lời nói dối”, Vidal nói với giới truyền thông khi đang tập trung tại Nhật Bản. “Tôi không có gì phải che giấu. Tôi rút đi sớm là để nghỉ ngơi sau một chuyến đi dài. Tôi đến phòng tập và đạp xe với cường độ như bình thường. Đó là một cuộc hành trình kéo dài 24 giờ và việc tập luyện sau đó không phải là dễ dàng. Nhưng mọi thứ đã ổn.”

Đúng ra Chile của Vidal có một trận giao hữu với Nhật Bản song đã bị hủy bỏ. Một trận động đất tại Hokkaido đã gây ra các vụ lở đất và gây xáo trộn tới sinh hoạt và giao thông nơi này. Vidal cho biết các cầu thủ Chile vẫn an toàn và chờ đợi ngày sẽ rời đất nước mặt trời mọc.

“Chúng tôi thực sự không biết về những gì đã xảy ra ở Nhật Bản”, Vidal nói. “Chúng tôi chỉ cảm thấy dư chấn của trận động đất. Chúng tôi ổn song hơi chán nản. Chúng tôi cảm giác được trận động đất mạnh đến mức nào, nó diễn ra khi tất cả đều đang ngủ. Đó là điều vẫn xảy ra trong cuộc sống.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X