Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arturo Vidal rời Barca trở lại Serie A?

Thứ Bảy 10/08/2019 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arturo Vidal cập bến Inter Milan là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019, đội bóng thành Milan đang quyết tâm mua bằng được tiền vệ người Chile.

Inter Milan chi 20 triệu euro mua Arturo Vidal


Sau khi bỏ ra tới 80 triệu euro mua tiền đạo Lukaku từ MU, dường như kế hoạch mua sắm của Inter Milan ở Hè 2019 vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. HLV Conte đang ưu tiên đưa về thêm một tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao, người công thủ đều hoàn hảo.
 
Rời Barca, Arturo Vidal cập bến Inter Milan ở Hè 2019 hình ảnh

Inter Milan hỏi mua Vidal


Theo thông tin được Tuttosport đăng tải, Arturo Vidal cập bến Inter Milan là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019, đội bóng thành Milan đang quyết tâm mua bằng được tiền vệ người Chile. HLV người Italia đánh giá cao kinh nghiệm của Vidal và muốn đưa anh trở lại Serie A.

Hè năm ngoái, Arturo Vidal cập bến Barca từ Bayern Munich với giá 20 triệu euro, anh ra sân 33 lần ở La Liga và ghi 3 bàn. Nếu tính trên mọi mặt trận, Vidal có hơn 40 lần ra sân trong màu áo đội bóng xứ Catalan. 

Tuy nhiên, Hè này, Barca đã chi 75 triệu euro mua De Jong từ Ajax, sự có mặt của cầu thủ người Hà Lan sẽ hạn chế cơ hội ra sân của cựu sao Juventus. Inter Milan sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ người Chile, họ chấp nhận chi 20 triệu euro cho thương vụ này.

Để thuyết phục Arturo Vidal trở lại Italia, đội bóng thành Milan chấp nhận đáp ứng cho tiền vệ này mức lương mà anh mong muốn và một vị trí chính thức trong đội hình. Trong quá khứ, Vidal từng là trụ cột của Juventus trong nhiều năm, bởi vậy anh không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Inter Milan.

Arturo Vidal sở hữu rất nhiều kinh nghiệm, anh cũng được đánh giá cao ở tinh thần thi đấu. Với sự có mặt của cầu thủ sinh năm 1987, tuyến giữa của Nerazzurri sẽ được nâng cấp đáng kể.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X