Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidal không hạnh phúc tại Barca, nhưng…

Thứ Ba 09/10/2018 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arturo Vidal phát biểu về Ernesto Valverde. Tiền vệ người Chile không hạnh phúc tại Barcelona tuy nhiên không vì thế mà gieo mối thù với ông thầy đương nhiệm.
 

Vidal không được ra sân thường xuyên


Gia nhập Barcelona mùa hè này từ Bayern Munich với giá 18 triệu Euro, Arturo Vidal từng ấp ủ nhiều kỳ vọng. Những người có trách nhiệm tại sân Camp Nou hứa hẹn với tiền vệ người Chile rằng sẽ dành cho anh một suất đá chính thường xuyên.

Dù vậy, sau 2 tháng tại đây, cuộc sống không diễn ra theo chiều hướng như Vidal chờ đợi. Cầu thủ 31 tuổi mới ra sân có 6 trong số 8 vòng đấu đã qua tại La Liga với chỉ 2 là đá chính. Tại Champions League, anh xuất hiện vỏn vẹn vài phút cuối ở 2 lượt trận đầu tiên.

Arturo Vidal phát biểu về Ernesto Valverde hình ảnh
Arturo Vidal liên tục dự bị tại Barca

Thông qua mạng xã hội, việc Vidal không hạnh phúc tại Barca đã được bộc lộ. Cụ thể, một trạng thái tức giận đã được tuyển thủ Chile đăng lên trang cá nhân sau trận thắng 4-2 Tottenham tại Champions League, nơi anh chỉ góp mặt trong 3 phút cuối. Cuối tuần qua, Vidal không được sử dụng phút nào khi Barca hòa Valencia 1-1 tại La Liga.
 

Không oán hận Valverde


Hiện tại, Vidal đang lên tập trung trên tuyển Chile. Anh đang có mặt tại Miami chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Peru vào thứ 7 tới rồi Mexico 4 ngày sau. “Tôi không vui nhưng nếu có vấn đề với HLV trưởng, tôi sẽ nói điều đó trước mặt của ông ấy”, Arturo Vidal phát biểu về Ernesto Valverde.

“Tôi là một thành viên trong đội bóng. Tôi là một người luôn luôn chiến đấu, từng chơi ở các đội bóng hay nhất trên thế giới, đã giành được mọi thứ và muốn tiếp tục chiến thắng tại Barcelona. Tôi khỏe mạnh về thể chất và hạnh phúc.”

“Trong một vài trận đấu gần đây, tôi cảm thấy hơi khó chịu nhưng sẽ duy trì tinh thần chiến đấu. Còn rất nhiều trận đấu quan trọng phía trước và chúng ta sẽ cùng xem điều gì xảy ra.”

Xem thêm một số bài viết khác về Barcelona trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X