Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa đội bét bảng La Liga, người Barca đổ tại MU

Chủ Nhật 14/04/2019 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arturo Vidal phát biểu sau trận Huesca 0-0 Barca. Tiền vệ người Chile thừa nhận trận hòa này tới từ việc Barca đã nghĩ về MU quá nhiều.

Arturo Vidal thừa nhận Barcelona đã bị phân tâm bởi trận tứ kết lượt về Champions League với Manchester United. Đó là lý do họ không thể thắng nổi đội bét bảng La Liga là Huesca.

Barca bị Huesca cầm hòa


Làm khách trên sân Huesca tại vòng 32 La Liga, HLV Ernesto Valverde đã thực hiện 10 thay đổi trong đội hình xuất phát Barcelona so với chiến thắng 1-0 Manchester United tại tứ kết lượt đi Champions League. Và sau cùng, họ chỉ có được trận hòa không bàn thắng.

Arturo Vidal phát biểu sau trận Huesca 0-0 Barca hình ảnh
Vidal chỉ ra nguyên nhân khiến Barca chia điểm Huesca

Một Barca cho ra mắt những cầu thủ trẻ như Moussa Wague và Jean-Clair Todibo đã không có nổi một cú dứt điểm trúng đích trong hiệp 2. Cơ hội nguy hiểm nhất của Blaugrana chỉ là cú đá trúng cột dọc của Malcom.

Dù vậy, Barca vẫn duy trì khoảng cách lên tới 9 điểm trước Atletico Madrid trước 6 vòng đấu cuối cùng của La Liga mùa này.

Huesca 0-0 Barca (KT): Kép phụ nhạt nhòa, Los Blaugrana bị đội bét bảng cầm hòa
Tung ra đội hình B nhằm giữ sức cho trận chiến với MU vào giữa tuần tới trong khuôn khổ Champions League, Barca đã bị đội bét bảng Huesca cầm hòa tại vòng 32...


Vidal chỉ ra nguyên nhân


Arturo Vidal phát biểu sau trận Huesca 0-0 Barca. Cầu thủ này thừa nhận tất cả mọi người trong CLB đều nghĩ đến tứ kết lượt về Champions League với M.U sau đây vài ngày.

“Tất cả chúng tôi đều nghĩ về Manchester United, kể cả những người trên sân và những người được nghỉ”, anh nói với beIN Sports. “Đó là một đội bóng rất khác. Chúng tôi đã ra sân với các cầu thủ ít kinh nghiệm và họ đã chơi tốt. Đó là một trận hòa công bằng cho cả hai đội.”

“Rất nhiều điều đã xảy ra bởi vì chúng tôi đã chơi với một hệ thống mới, với 3 trung vệ phía sau. Mặt sân cứng và bóng không lăn nhanh như thường lệ. Dù vậy, chúng tôi đã không thua, đó là điều quan trọng nhất.”

Xem lại video trận Huesca 0-0 Barca:




Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X