Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Chiến binh” thề giành bằng được suất đá chính tại Barca

Thứ Năm 01/11/2018 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arturo Vidal phát biểu sau trận Cultural Leonesa 0-1 Barcelona. Tiền vệ người Chile cho biết đang rất nỗ lực tận dụng từng phút có mặt trên sân để chứng tỏ khả năng của mình.

Tìm kiếm cơ hội tại Barca


Làm khách trên sân Cultural Leonesa tại lượt đi vòng 1/8 cúp Nhà vua, Arturo Vidal có trận đá chính thứ 3 sau khi gia nhập Barcelona từ Bayern Munich hồi tháng 8. Anh cùng với Blaugrana vượt qua đối thủ sát nút 1-0 bởi bàn thắng muộn của Clement Lenglet.

Arturo Vidal phát biểu sau trận Cultural Leonesa 0-1 Barcelona. Cầu thủ 31 tuổi cho biết đang cố gắng tận dụng triệt để những cơ hội mình có được. “Tôi đang tận dụng những phút giây mà mình có để chiến đấu cho vị trí trong đội hình xuất phát
”, Vidal cho biết trên trang web chính thức của CLB.

Arturo Vidal phát biểu sau trận Cultural Leonesa 0-1 Barcelona hình ảnh

Arturo Vidal phát biểu sau trận Cultural Leonesa 0-1 Barcelona


Khó khăn tại CLB mới


Hè này, Barca chi ra số tiền 18 triệu Euro mang về Arturo Vidal từ Bayern Munich. Họ hứa hẹn sẽ dành một suất đá chính cho tuyển thủ Chile. Vì lý do này, cầu thủ có biệt danh Il Guerriero (Chiến binh) từ bỏ ý định đến Inter Milan để cập bến sân Camp Nou.

Chỉ tiếc rằng tại bến đỗ mới, mọi chuyện diễn ra không như ý với Vidal. Anh thường xuyên phải ngồi dự bị trong đội hình Barca, thậm chí có lúc không được đăng ký. Điều này khiến Vidal không cảm thấy hạnh phúc.

Vidal muốn được ra sân nhiều hơn, HLV Valverde phản ứng như thế nào?
HLV Ernesto Valverde nói về Arturo Vidal, ông thầy người TBN khẳng định không biết chuyện cầu thủ người Chile cảm thấy không hài lòng khi không được ra sân...

Tiền vệ sinh năm 1987 để trút sự tức giận của mình. Đỉnh điểm là dòng trạng thái Vidal viết sau trận hòa 1-1 với Valencia đầu tháng 10: “Bạn không cần phải chiến đấu với các Judas, chúng sẽ tự treo cổ”.

Sau đó, Vidal đã phải lên tiếng phân trần. Anh khẳng định những thông điệp trên mạng xã hội không ám chỉ bất cứ ai. Dù vậy, cuộc đấu giành vị trí của cựu sao Bayern tại Barca vẫn rất khốc liệt, nhất là sau sự nổi lên của tài năng trẻ Arthur.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Leonesa 0-1 Barca:




Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X