Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới gia nhập 2 tháng, sao khủng Barca đã chán lè

Thứ Sáu 05/10/2018 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arturo Vidal không hạnh phúc tại Barca. Nguyên nhân tới từ việc tiền vệ người Chile không cảm thấy mình nhận được sự trân trọng từ HLV Ernesto Valverde.

Vidal gia nhập Barca


Với sự xuất hiện của hết Corentin Tolisso rồi Leon Goretzka, vị thế của Arturo Vidal tại Bayern Munich đã không còn như trước. Cả đôi bên thống nhất sẽ chia tay vào mùa hè này.

Ban đầu, Inter Milan được xem là ưu tiên hàng đầu của Vidal. Tuy nhiên, sau khi Barcelona nhập cuộc và và đưa ra những lời hứa hẹn vào một suất đá chính, tiền vệ 31 tuổi đã thay đổi quyết định. Dẫu gì, so với Inter, cơ hội cạnh tranh chức vô địch Champions League của Barca cũng lớn hơn.

Arturo Vidal không hạnh phúc tại Barca hình ảnh

Arturo Vidal không hạnh phúc tại Barca


Vỡ mộng chỉ sau 2 tháng


Ai ngờ đâu, đời không như mơ. Chỉ sau có 2 tháng từ lúc ra mắt, Arturo Vidal không hạnh phúc tại Barca đã thể hiện rõ ràng. Thông qua mạng xã hội, tiền vệ người Chile bày tỏ sự không hài lòng với đội bóng xứ Catalonia và HLV Ernesto Valverde khi xếp anh dự bị trước Tottenham, chỉ được vào sân ở quãng thời gian cuối.

Đó cũng không phải lần đầu tiên ở mùa này, Vidal nổi giận bởi cách đối xử mà anh cho là thiếu tôn trọng. Được hứa dành suất đá chính song thực tế là trong sơ đồ 4-3-3 của Barca, cựu thành viên Bayern xếp sau từ Sergio Busquets, Philippe Coutinho, Ivan Rakitic, Sergi Roberto tới cầu thủ trẻ Arthur.

Thống kê chỉ ra sau 7 vòng đã qua của La Liga, Vidal chỉ được đá chính 2 lần và tổng thời gian trên sân chỉ là 166 phút. Tại Champions League, anh ngồi dự bị cả 2 và đều chỉ vào sân ở những phút cuối (vỏn vẹn 8 phút). Với sự bất mãn hiện nay, chưa biết chừng Vidal sẽ chia tay Barca trong tương lai gần.

Xem thêm một số bài viết khác về Barcelona trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X