Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca rối như tơ vò: Arturo Vidal và HLV Ronald Koeman choảng nhau

Thứ Tư 26/08/2020 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ronald Koeman đã công khai loại bỏ tiền vệ Arturo Vidal khỏi kế hoạch của mình ở Barca, ngôi sao người Chile cũng không phải tay vừa khi lên tiếng đáp trả.

Arturo Vidal trả đũa HLV Ronald Koeman


Barca vừa trải qua một mùa giải không thành công, họ không giành được bất kỳ danh hiệu nào. Không những vậy đội bóng xứ Catalan còn gây sốc khi thua 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League. Thất bại này khiến siêu sao Messi và NHM của họ bị tổn thương sâu sắc.
Bị ruồng bỏ, tiền vệ Arturo Vidal trả đũa HLV Ronald Koeman hình ảnh

Ronald Koeman loại bỏ Vidal


Sau thất bại thảm hại trước Bayern Munich, BLĐ đã lập tức đưa ra một sự thay đổi lớn trên băng ghế huấn luyện. Họ lập tức sa thải Quique Setien, đồng thời bổ nhiệm HLV Ronald Koeman vào chiếc ghế thuyền trưởng câu lạc bộ.

Chủ tịch Barca đã quyết định trao toàn quyền quyết định về nhân sự cho ông thầy 57 tuổi, ngay lập tức những quyết định quan trọng được đưa ra. Theo đó những cầu thủ lớn tuổi như tiền đạo Luis Suarez, tiền vệ Arturo Vidal hay trung vệ Pique bị loại khỏi kế hoạch.

Được biết, chiến lược gia 57 tuổi đã gọi điện cho Arturo Vidal để thông báo rằng, anh sẽ không nằm trong kế hoạch Barca ở mùa giải tới. HLV Koeman khuyên cựu sao Juventus và Bayern Munich nên chủ động tìm bến đỗ mới.

Bị Ronald Koeman công khai loại khỏi đội hình, Vidal đã tỏ ra tức giận. Cầu thủ sinh năm 1987 này đã lập tức đáp trả bằng một dòng trạng thái đầy ẩn ý trên MXH. Anh viết: ''Khi bạn dồn một con hổ vào bước đường cùng, nó sẽ không bỏ cuộc và chiến đấu đến phút cuối.''
Arturo Vidal dap tra HLV Koeman

Arturo Vidal đáp trả HLV Koeman


Không biết là Vidal sẽ quyết định thế nào sau khi bị tân HLV của Barca loại bỏ. Hiện anh vẫn nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng trên khắp châu Âu, trong đó có Inter Milan, Roma hay Tottenham.

Đây! Nội dung bức thư Messi gửi đến BLĐ Barca đòi ra đi
Tiền đạo Messi gây sốc khi chính thức đưa ra yêu cầu đòi rời Barca ở phiên chợ Hè năm nay. Vậy anh đã viết những gì trong bản burofax gửi CLB?
Chùm ảnh: Fan Barca bao vây trụ sở CLB, đòi Chủ tịch Bartomeu từ chức
Sau tuyên bố được phát đi bởi Lionel Messi, các CĐV Barca đã không thể giữ được sự bình tĩnh và đang biểu tình trước văn phòng đội bóng.
CỰC NÓNG: Messi từ chối luyện tập, chính thức tuyên bố rời Barca
Thông tin hot nhất mạng xã hội hôm nay chắc chắn là tương lai của Lionel Messi, khi cầu thủ người Argentina đã đệ đơn chuyển nhượng lên Barca.
Man City và Inter Milan hỏi mua Messi, và đây là phản ứng của Barca
Tương lai Messi đang được quan tâm rất nhiều, Man City và Inter Milan đang rất muốn có chữ ký của M10. Tuy nhiên, phía Barca cũng đang tỏ ra cứng rắn.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X