Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca thừa nhận con tim đã vui trở lại

Thứ Sáu 21/12/2018 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arturo Vidal đã tìm lại niềm vui ở Barcelona. Tiền vệ người Chile không còn cảm thấy khó chịu với việc liên tục phải ngồi dự bị tại CLB mới.

Vidal bất mãn tại Barca


Hè này, Arturo Vidal chuyển từ Bayern Munich tới Barcelona với mức phí 19 triệu euro. Dù vậy trước tháng 12 này, ngôi sao 31 tuổi chỉ có 2 lần đá chính tại La Liga. Đó là điều khó chấp nhận với một người từng được xem là đẳng cấp hàng đầu thế giới ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Đã có những phản ứng tiêu cực từ phía Vidal. Cụ thể, tuyển thủ Chile đã lên trang cá nhân Instagram bày tỏ sự bất mãn với HLV Ernesto Valverde và lãnh đạo Barca. Chả là trước khi tới sân Camp Nou, Vidal đã được hứa hẹn sẽ có suất đá chính thường xuyên trong đội hình.

Arturo Vidal đã tìm lại niềm vui ở Barcelona hình ảnh
Vidal từng bất mãn với việc ngồi dự bị

Nhưng thời gian trôi qua, Vidal liên tục ngồi dự bị và cho rằng mình đã bị phản bội. Đó là lý do anh viết một dòng trạng thái đầy phẫn nộ: “Bạn không cần phải chiến đấu với các Judas, chúng sẽ tự treo cổ
”.

Con tim đã vui trở lại


Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với đài phát thanh RAC1, Vidal thừa nhận từng giận dữ với việc không kiếm được một vị trí trong đội hình của HLV Ernesto Valverde. Dù vậy, anh khẳng định đã lãng quên câu chuyện tiêu cực trên.

Có một chút phiền toái, nhưng đó là trong quá khứ”, Vidal nói. “Mọi cầu thủ đều muốn được ra sân và đó là một sự thật. Bạn đến đây để cống hiến, không tạo ra những vấn đề bên trong đội bóng.


Đã có một chút căng thẳng, nhưng đã ở lại phía sau. Lúc này, tôi chỉ nghĩ về rèn luyện, làm tốt mọi nhiệm vụ và giành các danh hiệu.

tien ve Arturo Vidal

Nhưng Arturo Vidal đã tìm lại niềm vui ở Barcelona


4 trận gần nhất của Barca tại La Liga, Vidal đều được đá chính. Dù vậy, anh không tin rằng mình mặc định được xuất phát trong đội hình chất lượng của Blaugrana. “Tôi không cảm thấy mình chiếm suất đá chính, nhưng sẵn sàng mỗi khi được ra sân”, Vidal nói thêm.

Không cầu thủ nào có thể cảm thấy mình mặc định được đá chính tại đây. Bất cứ ai có phong độ tốt nhất sẽ có mặt trong đội hình. Tôi cố gắng làm những gì HLV yêu cầu và đưa ra những kinh nghiệm trong sự nghiệp của mình. Tôi có thể giành bóng, tấn công, phòng thủ và nỗ lực hết mình.

Một số người nghĩ tôi không thể làm nên việc gì. Hãy nhớ rằng không nhiều tiền vệ có thể làm những gì tôi có thể, từ vòng cấm bên này tới bên kia. Điều này là tốt cho đội bóng.

Xem thêm một số bài viết về Barcelona trên Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X