Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sắp xác định được Messi đến từ hành tinh nào

Thứ Sáu 23/03/2018 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Xuất hiện một cầu thủ tuyên bố sẽ điều tra được nguồn gốc thực sự của Lionel Messi.


Như tin Bongda24h.vn đã đưa, Barcelona sẽ sở hữu Arthur Melo từ Gremio trong mùa hè 2018. Để có được chữ ký của tiền vệ giàu kỹ thuật này, đội chủ sân Camp Nou sẽ phải chi ra số tiền 30 triệu Euro chưa kể phụ phí. Trong một phát biểu mới đây, tân binh của Barca nói đùa rằng anh sẽ có thể xác nhận liệu Lionel Messi có phải tới từ hành tinh khác hay không sau khi chính thức gia nhập.

Trong khoảng 1 năm trở lại đây, Arthur Melo nổi lên như một trong những tiền vệ hàng đầu giải VĐQG Brazil. Chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự song cầu thủ sẽ tròn 22 tuổi vào tháng 8 tới sở hữu kỹ thuật và khả năng chuyền bóng đáng nể. Anh được so sánh với công thần Sergio Busquets của Barca.

Arthur phat bieu ve Messi den tu hanh tinh nao hinh anh
Arthur chuẩn bị là người của Barca

Và nhanh tay hơn ai hết, chính Barca đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Arthur từ Gremio mùa hè tới. Và khi còn chưa tới sân Camp Nou, chàng trai trẻ này đã cho thấy mình là một nhân tố rất thú vị. Anh bày tỏ niềm vui khi được tập luyện và chơi bóng với Lionel Messi một cách đầy hài hước.

“Khi mới bắt đầu sự nghiệp, ước mơ của tôi là được chơi bóng cùng với những cầu thủ lớn như Messi”, Arthur phát biểu về Messi trên El Larguero. “Bây giờ, tôi chuẩn bị được hợp tác với anh ấy mỗi ngày. Ngoài ra, tôi sẽ có thể kiểm tra xem Messi có phải người của hành tinh này hay không khi mà anh ấy quá xuất sắc.”

Barca sap xac dinh duoc Messi den tu hanh tinh nao hinh anh 2

Arthur phát biểu về Messi đầy hài hước


Arthur đã có lần ra mắt chính thức cho Gremio vào năm 2015. Từ đó tới nay, anh có tổng cộng 54 lần ra sân và ghi được 3 bàn thắng cho họ. Cùng Gremio, Arthur có được 3 danh hiệu bao gồm Copa Libertadores, Recopa Sudamericana và Copa do Brasil. Về mặt cá nhân, anh nhận được giải “phát hiện mới” tại giải VĐQG Brazil năm 2017 và lọt vào đội hình tiêu biểu của giải cùng năm.

Một số thống kê về Lionel Messi ở mùa giải 2017/18:

Lionel Messi

Xem thêm một số bài viết khác về Barcelona trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X