Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao 40 triệu Euro nói gì ngày ra mắt Barca?

Thứ Năm 12/07/2018 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Arthur phát biểu ngày gia nhập Barca. Bản hợp đồng 40 triệu Euro khẳng định được tới chơi cho đội chủ sân Camp Nou là một đặc ân.
 

Arthur gia nhập Barca


Hồi đầu năm 2018, Barca đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Arthur từ Gremio. Họ tiếp tục để cầu thủ sinh năm 1996 chơi cho đội bóng Brazil quê hương tới hết mùa 2017/18 trước khi chính thức đón anh. Để có được Arthur, Barca sẽ phải chi ra số tiền 40 triệu Euro tính cả phụ phí phát sinh.

Arthur được đánh giá là một trong những cầu thủ giàu triển vọng nhất của Brazil. Tiền vệ sẽ tròn 22 tuổi vào tháng 8 tới có khả năng chuyền bóng và tổ chức tấn công rất tốt, rất phù hợp với phong cách ban bật mượt mà được Barca xây dựng nhiều năm qua.

Tiền vệ Arthur phát biểu ngày gia nhập Barca hình ảnh
Arthur phát biểu ngày gia nhập Barca với sự tự hào


Tự hào khi được tới Barca


Mới đây, Arthur đã tới sân Camp Nou kiểm tra y tế và ký hợp đồng 6 năm. Trong ngày ra mắt, người cùng Gremio giành chức vô địch Copa Libertadores bày tỏ sự háo hức bước vào thử thách mới. “Tôi rất hạnh phúc. Đây là một giấc mơ của tôi kể từ khi còn nhỏ”, anh nói với Barca TV.

“Barca là một CLB tầm cỡ và mục tiêu của tôi là giành được càng nhiều danh hiệu càng tốt. Tôi biết đội bóng xứng đáng với điều đó. Có mặt ở đây là giấc mơ của mọi cầu thủ. Để trở thành một phần của đội bóng vĩ đại nhất trên thế giới, được chơi cùng những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới khiến tôi cảm thấy vinh dự.”

Đúng ra Barca dự định để Arthur tiếp tục chơi cho Gremio trong mùa giải 2018/19 để tích lũy thêm kinh nghiệm. Nhưng sự ra đi của Paulinho (trở lại Quảng Châu Hằng Đại) đã khiến kế hoạch đó bị thay đổi.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Barca trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X