Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arthur Melo là cầu thủ Brazil đầu tiên làm được điều này?

Thứ Bảy 27/06/2020 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Arthur Melo nhiều khả năng sẽ cập bến Juventus ở Hè 2020, anh đứng trước cơ hội trở thành cầu thủ người Brazil đầu tiên chơi bóng bên cạnh Messi và Ronaldo.

Arthur Melo sắp có cơ hội sát cánh cùng Ronaldo


Tiền vệ Arthur Melo tới Barca vào năm 2018, từ đó đến nay anh luôn là lựa chọn thường xuyên nơi tuyến giữa của đội chủ sân Camp Nou. Tuy nhiên, cả báo chí Tây Ban Nha và Italia đều đăng tải thông tin Juventus đạt được thỏa thuận mua cầu thủ người Brazil.
Tiền vệ Arthur Melo là cầu thủ Brazil đầu tiên làm được điều này hình ảnh

Arthur Melo sắp có cơ hội trở thành cầu thủ Brazil đầu tiên chơi bên cạnh Messi và Ronaldo


Cụ thể, đội ĐKVĐ Serie A ký hợp đồng 5 năm với Arthur Melo, họ chấp nhận chi ra 72 triệu euro cho thương vụ này. Trong màu áo Juventus, cầu thủ sinh năm 1996 nhận 5.5 triệu euro/mùa.

Arthur Melo đã có gần 2 năm sát cánh cùng Messi sau 71 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi 4 bàn, anh sắp có cơ hội được chơi bên cạnh Ronaldo, đại kình địch của M10 trong hơn 10 năm qua. Nếu cập bến đội bóng thành Turin, Arthur sẽ trở thành cầu thủ người Brazil đầu tiên chơi bóng bên cạnh Messi và Ronaldo.

Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ có 3 cầu thủ chơi bóng bên cạnh cả Ronaldo trong màu áo CLB, đó là Martin Caceres, Pique và Larsson. Cụ thể, Martin Caceres chơi bóng bên cạnh Messi ở Barca và Ronaldo ở Juventus, Pique và Larsson chơi bên cạnh CR7 ở MU và M10 ở Barca.

Paulo Dybala và Gonzalo Higuain cũng là những cầu thủ từng chơi bên cạnh Ronaldo và Messi, trong màu áo ĐT Argentina và CLB Juventus. Angel Di Maria, Fernando Gago và Higuain từng chơi bóng bên cạnh CR7 và M10 ở ĐT Argentina và Real Madrid.

Carlos Tevez và Gabriel Heinze cũng từng là đồng đội của Messi ở ĐT Argentina, họ cũng có thời gian chơi bóng bên cạnh Ronaldo ở MU. Tương tự, Semedo, Andre Gomes và Deco gắn bó với CR7 ở ĐT Bồ Đào Nha và là đồng đội của M10 ở Barca.

Nhận định bóng đá Celta Vigo vs Barca 22h00 ngày 27/6 (La Liga 2019/20)
Celta Vigo vs Barca lúc 22h00 ngày 27/6 (Vòng 32 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
HLV Setien đau đầu với thương vụ bất thường Arthur - Pjanic
HLV Setien tiết lộ ông chưa được nói về việc Arthur sẽ rời Barca để đến Juventus, đồng thời khuyên cầu thủ người Brazil tập trung thi đấu nốt phần còn lại của...
Barca dưới thời Quique Setien chưa thực sự hoàn hảo
Huyền thoại Barca, Rivaldo cho rằng những gì HLV Quique Setien thể hiện ở thời điểm hiện tại là không quá ấn tượng.
Sao 70 triệu euro đồng ý sang Juventus, mở đường cho Pjanic tới Barca
Arthur đã đồng ý gia nhập Juventus từ Barcelona và thúc đẩy thỏa thuận Miralem Pjanic đi theo hướng ngược lại.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X