Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arthur gửi tâm thư chia tay Barca

Thứ Ba 25/08/2020 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Arthur đã gửi lời chia tay Barca để chính thức chuyển đến đội bóng mới là Juventus với mức phí 72 triệu euro.
Arthur sẽ cập bến Juventus sau khi thương vụ 72 triệu euro đã được các bên thống nhất hồi tháng 6. Miralem Pjanic sẽ ra đi theo chiều ngược lại.

Vụ việc Arthur rời khỏi Camp Nou diễn ra không mấy suôn sẻ. Vào tháng 4, cầu thủ này tuyên bố chỉ muốn ở lại Barca. Nhưng sau khi bị đội bóng đẩy đi, Arthur đã quyết định ở lại quê nhà Brazil và không trở lại châu Âu để tham dự vòng knock-out Champions League.

Arthur gửi tâm thư chia tay Barca hình ảnh

Arthur gửi tâm thư chia tay Barca


Và bây giờ, Arthur đang cố hàn gắn lại mối quan hệ sứt mẻ với Barca trước khi chính thức cập bến Juventus.

“Nói lời tạm biệt luôn là điều khó khăn, nhất là khi tôi rời khỏi một nơi đã trở thành nhà của mình. Barcelona là một thành phố tuyệt vời và luôn nằm trong trái tim tôi. Đây là nơi mọi người xem tôi như một người Catalan khác, chỉ cho tôi một truyền thống mới, giúp tôi phát triển cả về khía cạnh cầu thủ lẫn con người.

Tôi đang rời khỏi một đội bóng với những cầu thủ tuyệt vời. Tôi rất may mắn khi được chơi bên cạnh họ. Tôi biết ơn vì sự ủng hộ của họ, những người tốt với trái tim nồng nhiệt.

Các khán giả khiến tôi bị đốn gục ngay từ ngày đầu tiên. Tôi tự hào khi được chơi cho họ và được khoác một trong những màu áo vĩ đại nhất thế giới. Họ luôn quan tâm và tôn trọng, điều mà tôi sẽ không quên.

Hôm nay là ngày để nói tạm biệt. Nhưng tôi sẽ mang mọi kỷ niệm theo mình đến hết cuộc đời”.

Barca thay đổi thế nào dưới thời HLV Ronald Koeman?
HLV Ronald Koeman đang cố gắng nâng cấp đội hình Barca mùa tới, ông đang nỗ lực gia cố hàng thủ bằng những bản hợp đồng chất lượng.
Trận Bayern hủy diệt Barca hay nhất C1 mùa này?
Mới nhất, trang Uefa.com đã chọn ra một số trận đấu khó quên nhất tại Champions League 2019/20, trong đó có trận Bayern Munich hủy diệt Barca 8-2 ở tứ kết.
Barca tuyên bố không trả 5 triệu euro cho Liverpool vụ Coutinho
Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, sẽ không có chuyện CLB Barcelona phải trả thêm 5 triệu cho Liverpool sau khi tiền vệ Coutinho vô địch Champions League...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X