Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao 70 triệu euro đồng ý sang Juventus, mở đường cho Pjanic tới Barca

Thứ Sáu 26/06/2020 01:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arthur đã đồng ý gia nhập Juventus từ Barcelona và thúc đẩy thỏa thuận Miralem Pjanic đi theo hướng ngược lại.

Arthur chấp nhận sang Juve

Cách đây không lâu, Sky Sports đưa tin Juventus chấp thuận chi tới 70 triệu euro (63 triệu bảng) để sở hữu Arthur Melo từ Barcelona. Ban đầu, tiền vệ người Brazil tuyên bố muốn ở lại Barca để chiến đấu cho vị trí của mình.

Nhưng hiện tại, Arthur đã bị thuyết phục bởi viễn cảnh tới Juventus. Ở chiều ngược lại, Pjanic có thể được bộ phận chuyển nhượng Barca đưa về với giá 60 triệu euro (55 triệu bảng).

Arthur đồng ý sang Juventus, Pjanic tới chuyển nhượng Barca hình ảnh
Arthur và Pjanic sắp đổi CLB

Với việc các CLB đồng ý phí giao dịch, thương vụ sẽ sớm hoàn tất trong vài ngày tới. Barca mong muốn trước ngày 30 tháng 6 để không kết thúc mùa với tình hình tài chính tiêu cực.

Nếu các CLB không đạt được thỏa thuận cuối cùng trước ngày 1 tháng 7, đội bóng của Setien hy vọng giá trị của Pjanic sẽ giảm đi 10 triệu euro (9 triệu bảng) và tăng số tiền mặt Juventus phải trả lên 20 triệu euro (18 triệu bảng).

Chia tay sau 2 năm

Arthur gia nhập Barcelona vào năm 2018 từ Gremio, ngay trước sinh nhật lần thứ 22 của anh. Mùa đầu tiên, tuyển thủ Brazil có 44 lần ra sân và cùng Blaugrana vô địch La Liga. Nhưng mùa này, với những chấn thương, anh chỉ chơi 27 trận, ghi 4 bàn.

Arthur Melo 2
Tiền vệ người Brazil tới Barca năm 2018

Sau màn trình diễn đáng thất vọng trong chiến thắng tối thiểu 1-0 hôm thứ 3 trước Athletic Bilbao, Setien thừa nhận Arthur có ý định về một thỏa thuận chuyển nhượng. Ông nói:

“Tôi chắc chắn rằng nó ảnh hưởng đến Arthur. Tôi rất hài lòng với những gì cậu ấy đang làm, đó là một cầu thủ quan trọng đối với đội bóng và chúng tôi sẽ cố gắng tận dụng tốt nhất.”

“Chúng tôi sẽ cố gắng để mình không bị ảnh hưởng bởi những tin đồn này. Chúng tôi cần Arthur tập trung. Đây là một tình huống khó khăn nhưng chúng tôi phải vượt qua nó bằng cách nào đó.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X