Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Real gặp khó vụ hậu vệ của Atletico

Thứ Năm 29/03/2018 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Marca, Atletico Madrid gia hạn hợp đồng với Lucas Hernandez, Arsenal và Real đang gặp khó trong thương vụ này.

 

Arsenal và Real muốn có Lucas Hernandez

 

Trong những mùa giải gần đây hậu vệ Lucas Hernandez đã trưởng thành hơn rất nhiều, mùa giải này anh đang là trụ cột nơi hàng thủ của Atletico Madrid. Cầu thủ sinh năm 1996 ra sân 20 lần ở La Liga, anh cũng chơi khá chắc chắn.
Arsenal va Real quan tam Lucas Hernandez

Arsenal và Real quan tâm Lucas Hernandez

Ngôi sao người Pháp là một cầu thủ đa năng, anh có thể đá trung vệ hay hậu vệ cánh trái đều tốt. Mùa này 22 lần ra sân trên mọi mặt trận thì 10 lần anh đá trung vệ còn 12 lần được sử dụng ở vị trí hậu vệ trái. Sự đa năng của cầu thủ 22 tuổi giúp anh nhận được sự quan tâm từ phía Real Madrid và Arsenal.

Real đang rất cần một trung vệ đẳng cấp, họ cần người cạnh tranh vị trí với Ramos và Varane. Dù vẫn còn đó Nacho nhưng ngôi sao người Tây Ban Nha không được đánh giá cao, anh chỉ là lựa chọn dự phòng mà thôi.

Với pháo thủ, họ cần người đá cặp trung vệ với Mustafi. Khi mà Per Mertesacker sắp rời Emirates còn Laurent Koscielny sa sút phong độ thì HLV Wenger càng cần phải bổ sung trung vệ.
 

Atletico làm khó Arsenal và Real vụ Lucas Hernandez  

 

Theo Marca, Atletico Madrid gia hạn hợp đồng với Lucas Hernandez. HLV Diego Simeone đánh giá cao tài năng của cầu thủ 22 tuổi, ông muốn ngôi sao người Pháp trở thành tương lai của đội bóng. Vị chiến lược gia người Argentina đang rất muốn Atletico giữ chân cầu thủ này. 
Atletico muon gia han hop dong voi Lucas Hernandez

Atletico gia hạn hợp đồng với Lucas Hernandez

Atletico dự định sẽ thuyết phục Lucas Hernandez gia hạn hợp đồng trước khi VCK World Cup 2018 khởi tranh, họ muốn ngôi sao 22 tuổi tập trung hoàn toàn vào giải đấu trên đất Nga. Ở bản hợp đồng mới mức lương của cầu thủ này sẽ được tăng lên đáng kể, đó là sự đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực của ngôi sao người Pháp.

Trong trường hợp Atletico Madrid gia hạn hợp đồng với Lucas Hernandez thành công, Arsenal và Real sẽ không còn cơ hội chiêu mộ ngôi sao người Pháp. Mới đây khi được hỏi về tương lai của mình, ngôi sao sinh năm 1996 khẳng định anh hạnh phúc ở đội bóng thành Madrid.

Phong độ của Lucas Hernandez ở La Liga 2017/18

Vương ngân (Bóng đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X