Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và MU sẽ phải trả 60 triệu euro để có James Rodriguez

Thứ Sáu 15/03/2019 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid bán James Rodriguez ở Hè 2019 với giá 60 triệu euro, đó là thông tin được El Confidencia đăng tải.

Real tăng giá bán James Rodriguez


Tiền vệ James Rodriguez đã quyết định cập bến Bayern Munich theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm. Vào cuối mùa giải này, đội bóng nước Đức có quyền kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 43 triệu euro. Mới đây, Chủ tịch Bayern nói về tương lai James Rodriguez, ông Karl-Heinz Rummenigge khẳng định đội bóng nước Đức ưu tiên mua đứt chân sút người Colombia ở Hè 2019.
 
Real Madrid bán James Rodriguez ở Hè 2019 với giá 60 triệu euro hình ảnh

Real sẽ bán James Rodriguez ở Hè 2019 với giá 60 triệu euro


Tuy nhiên, theo nguồn tin từ El Confidencia, Bayern Munich sẽ không mua đứt cầu thủ sinh năm 1991. Lý do được đưa ra là mức phí mua đứt cầu thủ 27 tuổi quá cao. Việc James thi đấu không ấn tượng ở mùa giải này cũng là lý do khiến “Hùm xám” từ chối mua đứt cầu thủ này.

Trong trường hợp Bayern Munich không mua đứt James Rodriguez, cầu thủ này sẽ buộc phải trở lại Real Madrid. Chắc chắn HLV Zinedine Zidane không có kế hoạch sử dụng ngôi sao người Colombia, bởi vậy Los Blancos sẵn sàng bán James nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Real Madrid bán James Rodriguez ở Hè 2019 với giá 60 triệu euro, đó là thông tin được El Confidencia đăng tải. Bayern Munich chỉ phải bỏ ra 43 triệu euro để mua đứt James, song nếu cầu thủ này trở lại Berrnabeu, Real sẽ tăng giá bán anh lên 60 triệu euro.

Đây là số tiền khá lớn với một cầu thủ không có phong độ quá cao như cựu sao Monaco. Tuy nhiên, có những đội bóng vẫn chấp nhận chi đủ số tiền mà Los Blancos yêu cầu. Hiện Arsenal quan tâm James Rodriguez, M.U cũng muốn có tiền vệ 27 tuổi.

BLĐ Arsenal và M.U đánh giá cao tài năng của James Rodriguez, họ cho rằng anh có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Trong trường hợp Bayern không mua đứt James, khả năng tiền vệ người Colombia chuyển tới chơi bóng ở Premier League mùa tới là hoàn toàn có thể.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X