Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Liverpool chú ý: Atletico tìm được người thay Oblak

Chủ Nhật 25/03/2018 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Sunday Express, khả năng Jan Oblak rời Atletico Madrid ở Hè 2018 là cực cao. Đội bóng thành Madrid đã tìm được người thay thủ môn người Slovenia.

Arsenal và Liverpool muốn có Jan Oblak

Arsenal đang rất tích cực đưa về một thủ môn mới. Petr Cech nhiều khả năng sẽ chia tay sân Emirates vào cuối mùa giải này, David Ospina không phải là lựa chọn quá chất lượng, bởi vậy Pháo thủ sẽ phải tìm người thay thế thủ môn người Cộng Hòa Séc. Một số mục tiêu đã được nhắm tới trong đó có Jan Oblak của Atletico Madrid.
Arsenal va Liverpool muon dua Jan Oblak roi Atletico Madrid hinh anh

Arsenal và Liverpool muốn đưa Jan Oblak rời Atletico Madrid

Liverpool cũng muốn đưa Jan Oblak rời Atletico Madrid. Đội bóng thành phố Cảng đang đứng trước khả năng mất thủ thành Mignolet. Việc phải ngồi dự bị quá nhiều khiến cầu thủ người Bỉ chán nản và muốn ra đi, anh đang nhận được sự theo đuổi từ phía Napoli. HLV Klopp muốn Lữ đoàn đỏ mua thủ môn của Atletico thay Mignolet.

Để nuôi hy vọng có được Jan Oblak cả Liverpool và Arsenal đều chi ra ít nhất 30 triệu bảng, ngoài ra họ còn chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ này một mức lương khá cao. Khả năng Jan Oblak rời Atletico Madrid ở Hè này là hoàn toàn có thể. Mới đây cầu thủ này xác nhận chưa gia hạn với đội bóng thành Madrid, anh cũng bóng gió việc có thể rời TBN ở Hè này.

Atletico Madrid tìm người thay Jan Oblak

Mặc dù khẳng định không bán Jan Oblak, nhưng Atletico vẫn phải lên phương án tìm người thay thế cầu thủ sinh năm 1993. Theo Don Balon, HLV Diego Simeone đã nhắm thủ môn Jordan Pickford của Everton trong trường hợp Oblak chia tay đội bóng của Tây Ban Nha.
Atletico Madrid mua Pickford

Atletico Madrid mua Pickford thay Oblak

Jordan Pickford được Everton đưa về với giá 30 triệu bảng, cầu thủ người Anh cũng đang chơi khá tốt trong màu áo đội chủ sân Goodison Park, bởi vậy không dễ để đội bóng thành Madrid có được điều mình cần. Atletico sẽ phải chi ra ít nhất 40 triệu bảng để có được điều mình cần, ngoài ra họ cũng cần đáp ứng cho cầu thủ này một mức lương khá cao.

Mới đây, Jordan Pickford khẳng định anh không muốn rời nước Anh, cầu thủ này chỉ muốn thi đấu ở Premier League. Ngôi sao sinh năm 1994 cũng hạnh phúc ở sân Goodison Park, điều này càng khiến Atletico gặp khó khăn. Tuy nhiên, Don Ba Lon khẳng định HLV Simeone tự tin thuyết phục cầu thủ 24 tuổi cập bến đội bóng của La Liga.

Phong độ của Jordan Pickford ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X