Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin cực mừng vụ “hàng thải” Barca

Thứ Tư 21/11/2018 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Arsenal mua Rafinha thành công vào tháng 1 năm 2019 là hoàn toàn có thể. Cha của tiền vệ này khẳng định muốn con trai rời Camp Nou ở phiên chợ Đông tới đây.

Rafinha không được sử dụng ở Barca


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Rafinha không cạnh tranh được vị trí đá chính trong đội hình của Barca. Giai đoạn đầu mùa giải này cầu thủ 25 tuổi tiếp tục mài đũng quần trên băng ghế dự bị, anh mới đá chính 4 lần ở La Liga và Champions League, ghi 1 bàn thắng.
Cơ hội để Arsenal mua Rafinha đang là cực sáng hình ảnh

Rafinha không được sử dụng thường xuyên ở Barca


Giai đoạn lượt về mùa giải 2017/18, cầu thủ người Brazil đá cho Inter Milan theo dạng cho mượn. Hè này, anh được nhiều đội bóng theo đuổi nhưng đã quyết tâm ở lại Barca cạnh tranh vị trí đá chính, song rốt cuộc HLV Ernesto Valverde tiếp tục từ chối trao cơ hội đá chính cho Rafinha.

Chứng kiến cầu thủ sinh năm 1993 phải ngồi dự bị ở Barca một số đội bóng đã đánh tiếng muốn giải cứu cầu thủ này. Roma muốn có Rafinha, Arsenal cũng quan tâm tiền vệ người Brazil. Hai đội bóng kể trên chấp nhận chi 20 triệu euro nhằm giải thoát cho cầu thủ 25 tuổi.


Bố của Rafinha báo tin vui cho Arsenal và Roma


Khả năng Arsenal mua Rafinha thành công vào tháng 1 năm 2019 là hoàn toàn có thể. Cha của tiền vệ này khẳng định muốn con trai rời Camp Nou ở phiên chợ Đông tới đây.
Arsenal nhận tin cực mừng vụ hàng thải Barca hình ảnh 2

Bố của Rafinha cho rằng con trai mình cần ngay lập tức rời Barca


“Con trai tôi không hiểu điều gì đang xảy ra với mình ở Barca. Chỉ có HLV mới hiểu tại sao ông ấy không trao cơ hội thường xuyên cho Rafinha. Con trai tôi đã nỗ lực tập luyện và cũng rất cố gắng trong thi đấu, nhưng không được trao cơ hội thường xuyên”.

“Có lẽ Rafinha phải rời Barca, bởi mọi thứ ở đây quá phức tạp. Con trai tôi cần được thi đấu trong một đội bóng mà có 30 đến 40 lần ra sân trong một mùa giải. Nếu nhận được một lời đề nghị vào tháng 1, tôi nghĩ rằng Rafinha có thể rời Camp Nou ngay lập tức”.

Rafinha đang ưu tiên được ra sân thường xuyên, bởi vậy nếu Roma hay Arsenal đáp ứng cho cầu thủ này một vị trí chính thức khả năng họ có được điều mình cần là cực cao.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X