Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ ủng hộ Barca chiêu mộ sao khủng Juventus

Thứ Năm 28/05/2020 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu giám đốc thể thao Ariedo Braida của Barca cho rằng nhà ĐKVĐ La Liga nên đưa về tiền vệ Miralem Pjanic ở phiên chợ Hè năm nay.

Juventus được ủng hộ chiêu mộ Miralem Pjanic


Barca được cho muốn nâng cấp tuyến giữa bằng một tiền vệ trung tâm có khả năng sáng tạo và một số tờ cho rằng ưu tiên hàng đầu của đội chủ sân Camp Nou là tiền vệ Miralem Pjanic của Juventus. 
 
Barca được khuyên chiêu mộ tiền vệ Miralem Pjanic hình ảnh

Barca được khuyên mua Pjanic


Những năm qua, Miralem Pjanic luôn là lựa chọn không thể thay thế nơi hàng tiền vệ đội bóng thành Turin. Từ đầu mùa 2019/20, anh ra sân 32 lần, ghi 3 bàn và cung cấp 6 kiến tạo. Cũng đã xuất hiện thông tin cho rằng cầu thủ sinh năm 1990 đã nghĩ đến chuyện rời Juventus, thậm chí còn đang bí mật đàm phán với Barca. 

Đánh giá về thông tin này, Ariedo Braida, cựu Giám đốc thể thao của Barca đã đưa ra quan điểm ủng hộ:

"Đó là một cầu thủ tốt. Tôi đã xem Pjanic thi đấu một vài lần. Cậu ấy có kỹ thuật, khả năng giữ và chuyền bóng tốt, kiến tạo và ghi bàn đều ổn. Pjanic có những phẩm chất tương tự như Xavi hay Iniesta nên phù hợp với Barca".

"Tôi ủng hộ Barca chiêu mộ Pjanic và tôi nghĩ cậu ấy sẽ nhanh chóng đi vào đội hình chính thức của Barca. Với cậu ấy trong đội hình, hàng công sẽ có nhiều cơ hội ghi bàn hơn".

Trước đó, Cesar Delgado, cầu thủ sinh năm 1981 người Argentina từng có thời gian khoác áo CLB Lyon cũng ủng hộ Barca chiêu mộ ngôi sao của Juventus. Tuy nhiên, chắc chắn không dễ để đội bóng xứ Catalan có được điều mình cần.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X