Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ ngôi sao của Barca tuyên bố trở lại ĐTQG

Thứ Sáu 11/08/2017 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ 2 tháng sau khi tuyên bố giã từ ĐTQG Thổ Nhĩ Kỳ, tiền vệ Arda Turan lại thay đổi ý định của mình.


Trong vài năm qua, Arda Turan luôn được xem là ngôi sao sáng nhất của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. Chính vì thế mà thông tin tiền vệ 30 tuổi từ giã ĐTQG gây sốc với hầu hết những người hâm mộ môn thể thao vua tại đất nước này. Mà lý do dẫn tới quyết định của Turan cũng chẳng ra đâu vào đâu.

Đầu đuôi xuất phát từ một phóng viên có tên Bilal Mese thuộc biên chế tờ báo Milliyet (có trụ sở tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ) khi tố cáo Liên đoàn bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ (TFF) bất đồng với các cầu thủ của ĐTQG về  khoản tiền thưởng sau kỳ Euro 2016. Với tư cách đội trưởng, Turan phản đối kịch liệt nguồn tin này và cho rằng anh cùng các đồng đội đã bị vu khống.

Tien ve ngoi sao cua Barca tuyen bo tro lai DTQG hinh anh
Arda Turan tuyên bố quay lại ĐT Thổ Nhĩ Kỳ

Khi giáp mặt Bilal Mese trên chuyến bay trở về Thổ Nhĩ Kỳ sau trận đấu với Macedonia tại vòng loại World Cup 2018, ngôi sao của Barcelona đã nổi cáu, túm cổ anh chàng phóng viên này và buông lời dọa nạt. Ngay sau đó, Turan công bố quyết định sẽ không tiếp tục chơi cho ĐTQG thêm một lần nào nữa.

Tuy nhiên, sau cuộc nói chuyện mới nhất với Mircea Lucescu, người đã kế nhiệm Fatih Terim trên cương vị HLV trưởng ĐT Thổ Nhĩ Kỳ hồi đầu tháng 8, Turan đã thay đổi quyết định của mình. Anh mới tuyên bố sẽ trở lại cống hiến cho đội bóng mình đã có 11 năm gắn bó và 97 lần khoác áo.

“Tôi đã đánh giá lại quyết định của mình sau cuộc nói chuyện với Lucescu”, tiền vệ của Barca thổ lộ thông qua tài khoản Twitter chính thức. “Các cầu thủ khao khát những vinh quang cùng ĐTQG. Tôi sẽ chơi cho đội tuyển ở những trận kế tiếp trong niềm tự hào. Tôi muốn tiếp tục sát cánh cùng các đồng đội trên trường quốc tế.”

Tân HLV Lucescu cũng dành niềm tin lớn vào Turan với tuyên bố: “ĐT Thổ Nhĩ Kỳ cần Turan và anh ấy cũng cần đội tuyển”. Dù vậy, tương lai của tiền vệ 30 tuổi tại CLB hiện chưa được chắc chắn như vậy. Từ khi tới Barca, anh chưa chứng tỏ được nhiều tài năng và có tin đang liên hệ để trở lại quê hương chơi cho Galatasaray.

Xem thêm một số bài viết khác về Arda Turan trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X