Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arda Turan nói gì sau màn ra mắt ấn tượng ở Barca?

Thứ Sáu 08/01/2016 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Arda Turan đã có những chia sẻ đầy cảm xúc sau màn ra mắt ấn tượng trong trận Barcelona 4-1 Espanyol tại lượt đi vòng 1/8 cúp nhà Vua TBN 2015-2016.

Arda Turan noi gi sau man ra mat an tuong o Barca hinh anh
Turan đã có màn ra mắt Barca ấn tượng

PV: Chào Arda Turan, cảm giác của anh như thế nào sau trận đấu đầu tiên với Barcelona?

Arda Turan: Tôi đã rất căng thẳng và hồi hộp. Ngày đầu tiên với tôi tại Barca luôn thật khó khăn. Nhưng giờ đây tôi rất hạnh phúc. Đây là giấc mơ của tôi. Tôi được chơi cùng đội với Messi và trên sân Nou Camp huyền thoại.

P.V: Theo bạn, ai là cầu thủ xuất sắc nhất trong đội hình Barcelona?

Arda Turan: Messi luôn là cầu thủ xuất sắc nhất. Cậu ấy luôn đạt đến độ hoàn hảo mỗi khi chơi bóng. Dường như, cậu ấy không phải sinh ra trên trái đất này. Ngoài ra, Iniesta là thần tượng của tôi. Trước đây, tôi luôn gặp vô vàn khó khăn mỗi khi đối đầu với anh ấy. Và giờ đây, Iniesta là một tấm gương để tôi học tập, noi theo trên con đường hoàn thiện khả năng chơi bóng.

P.V: Mục tiêu trước mắt của anh là gì?

Arda Turan: Tôi muốn ghi được nhiều bàn thắng và đặc biệt là vào lưới Real Madrid. Nhưng điều quan trọng nhất đối với tôi là giành chức vô địch Champions League cùng Barcelona. Đây là giấc mơ lớn nhất trong sự nghiệp của tôi.

P.V: Trong thời gian chưa thể thi đấu vì án phạt cấm chuyển nhượng của Barca, anh có cảm giác gì?

Arda Turan: Chờ đợi 6 tháng thực sự rất khó khăn, tuy nhiên cái gì cũng có giá của nó. Mọi người đã giúp đỡ tôi rất nhiều, từ các đồng đội cho tới BLĐ đội bóng luôn quan tâm tôi. Vì vậy, tôi không hề có cảm giác cô đơn trong quãng thời gian dài đó. Và giờ đây, cảm xúc của tôi khi được ra sân thi đấu đã bù đắp lại tất cả mọi thứ. Tôi cũng biết ơn HLV Luis Enrique rất nhiều vì đã tạo điều kiện cho tôi có màn ra mắt ngay từ đầu. Để đáp trả lại sự tin tưởng đó, ngay từ lúc này tôi phải nỗ lực hết mình và không được phép lười biếng.

Hữu Trưởng (Theo Sport.es)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X