Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arda Turan chấn thương, Barcelona dính "virus FIFA"

Thứ Năm 30/03/2017 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barcelona nhận thêm tin không vui khi Arda Turan dính chấn thương khi thi đấu cùng đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ và có khả năng bỏ lỡ trận El Clasico.

 
Vừa bày tỏ sự thất vọng với FIFA cách đây chưa lâu vì án treo giò của Lionel Messi, Barcelona nhận thêm tin không vui khi dính "virus FIFA". Ardan Turan vừa dính chấn thương háng khi tập trung cùng ĐT Thổ Nhĩ Kỳ và được dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu đến 3 tuần.
 
Arda Turan se phai nghi thi dau trong ba tuan.
Arda Turan sẽ phải nghỉ thi đấu trong ba tuần.

Tiền vệ Arda Turan đã thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận thắng 2-0 khi chạm trán Phần Lan vào tuần trước. Tuy nhiên, cầu thủ 30 tuổi đã bị loại ra khỏi đội hình Thổ Nhĩ Kỳ chuẩn bị cho trận đấu với Moldova. Ardan Turan sẽ phải trở lại Barcelona để kiểm tra kỹ lưỡng hơn nhằm xác định mức độ chấn thương.
 
Arda Turan chấn thương là tin xấu với Barcelona trong giai đoạn quyết định của mùa giải. Nếu phải nghỉ đúng ba tuần theo dự kiến, tiền vệ người TNK sẽ vắng mặt trong 4 trận đấu tại La Liga gặp Granada, Sevilla, Malaga và Real Sociedad. 
 
Trong bối cảnh Barcelona đang kém 2 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận so với Real Madrid, sự vắng mặt của Arda Turan sẽ càng khiến HLV Luis Enrique gặp khó trong việc lựa chọn nhân sự. Thậm chí, Arda Turan cũng sẽ bỏ lỡ hai trận lượt đi và về tứ kết Champions League gặp Juventus, cũng như bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận El Clasico gặp Real Madrid vào ngày 24/4 (theo giờ Việt Nam).
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X