Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bình phục chấn thương, Hazard được kỳ vọng trở thành cứu tinh của Real Madrid

Thứ Sáu 12/06/2020 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Alvaro Arbeloa tin rằng Hazard sẽ giúp ích nhiều cho Real Madrid khi La Liga trở lại.
Real Madrid đã bỏ tiền tấn để chiêu mộ Hazard hè năm ngoái. Cầu thủ người Bỉ được kỳ vọng sẽ khỏa lấp khoảng trống mà Cristiano Ronaldo để lại. Tuy vậy, anh mới chỉ ghi được 1 bàn sau 15 lần ra sân mùa này.

Hazard được kỳ vọng trở thành cứu tinh của Real Madrid hình ảnh

Bình phục chấn thương, Hazard được kỳ vọng trở thành cứu tinh của Real Madrid


Chấn thương là một vấn đề lớn với Hazard. Anh phải dành phần lớn thời gian của mình ở mùa giải vừa qua để điều trị các chấn thương. Những tưởng mùa giải thảm họa của Hazard đã khép lại sau chấn thương hồi tháng 3. Tuy nhiên, quãng nghỉ dài vì đại dịch Covid-19 đã tạo cơ hội cho Hazard trở lại. Anh dự kiến sẽ được ra sân ở trận đấu giữa Real và Eibar vào Chủ nhật này.

Cựu cầu thủ Alvaro Arbeloa, người đang nắm vai trò HLV đội trẻ của Real Madrid, tỏ ra rất ấn tượng với thái độ và quyết tâm tập luyện của Hazard từ khi cầu thủ này trở lại sau chấn thương. Và chừng đó đủ để Arbeloa đưa ra dự đoán rằng Hazard sẽ tỏa sáng trong phần còn lại của mùa giải.

“Tôi có thể tưởng tượng rằng với Marco Asensio, chúng ta phải cẩn thận với trường hợp của cậu ấy và để cậu ấy thích nghi từ từ với các trận đấu. Chúng ta phải cẩn thận với Asensio hơn là Hazard, người đã trở lại như một chiếc phi cơ vậy. Cậu ấy sẽ giúp chúng ta chiến thắng nhiều trận đấu trong thời gian tới.

Benzema là một cầu thủ quan trọng trong suốt quãng thời gian cậu ấy ở Real Madrid và bây giờ chúng ta sẽ tiếp tục được thấy điều đó. Dưới thời Zidane, cậu ấy rất tự tin. Và bây giờ chúng ta có Hazard và Asensio đã bình phục chấn thương, điều rất quan trọng”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X