Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arbeloa: "Cris Ronaldo cứ như một con bò"

Thứ Sáu 22/04/2016 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Arbeloa đã gây sốc khi có sự so sánh rất thú vị về Cris Ronaldo trong khi Real Madrid đang lo ngay ngáy về chấn thương của chân sút người Bồ Đào Nha.

Trong trận thắng 3-0 trước Villareal, các cổ động viên Real Madrid lo ngay ngáy khi chứng kiến Cris Ronaldo tập tễnh chạy thẳng vào đường hầm trong những phút cuối trận. Sau trận đấu, HLV Zidane thừa nhận cầu thủ người Bồ Đào Nha đã gặp chấn thương gân khoeo.
Arbeloa Cris Ronaldo cu nhu mot con bo hinh anh
Arbeloa cho biết Cris Ronaldo vẫn rất khỏe mạnh.

Đến thời điểm hiện tại, Real Madrid vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức về tình hình chấn thương của Ronaldo. Tuy nhiên, Cr7 có vẻ không gặp chấn thương quá nặng khi các tay săn ảnh vẫn chộp được khoảnh khắc Ronaldo ra sân tập cùng các đồng đội.
Để trấn an người hâm mộ, Arbeloa cho biết: "Cris Ronaldo khỏe như một con bò, chẳng có vấn đề gì đâu. Còn việc anh ấy có được ra sân ở trận đấu tới hay không phụ thuộc vào quyết định của HLV Zidane".
Hiện tại, Ronaldo đang là chân sút ghi được nhiều bàn thắng nhất tại La Liga với 31 lần lập công. Real Madrid đang kém Barcelona một điểm và La Liga chỉ còn bốn vòng đấu nữa sẽ khép lại.
Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X