Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arbeloa công kích Pique: Barca còn lâu mới sánh kịp lịch sử của Real

Thứ Tư 09/12/2015 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có thể nói trung vệ Pique chính là khởi nguồn của mọi cuộc khẩu chiến giữa Real và Barca. Trung vệ của đội bóng xứ Catalan chính là người liên tục “đá đểu” mỗi khi đội bóng thành Madrid thất bại.

Arbeloa cong kich Pique Barca con lau moi sanh kip lich su cua Real hinh anh
Arbeloa công kích Pique

Vụ gần đây nhất mà trung vệ Pique “troll” Real chính việc Kền kền trắng bị loại khỏi Cup Nhà vua vì sai lầm của Benitez. Pique đã đăng tải hình mỉa mai đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trên mạng xã hội. Ngay lập tức, người Madrid đã đáp trả cầu thủ Barca với hàng loạt pha khiêu khích trong thời gian qua.

Người đứng đầu màn đáp trả trung vệ Pique là Arbeloa: "Pique dường như luôn bị ám ảnh về chúng tôi. Cậu ấy hẳn là một thành viên trong CLB hài kịch chuyên nói về Madrid. Cậu ấy nên nhớ rằng Barca chưa thể vượt qua lịch sử của Real."

Trung vệ Pique lại troll Real vì vụ Cheryshev?
(Bongda24h.vn) – Không lâu sau khi giới truyền thông Tây Ban Nha phanh phui vụ việc Real Madrid để tiền vệ đang bị treo giò, Denis Cheryshev, ra sân ở trận đấu...

Trong tuần vừa qua, Real đã có những trận đấu rất thành công khi thắng Getafe 4-1 và đêm qua là Malmo với tỷ số 8-0. Trong khi đó, Barca lại bị Valencia vừa thay HLV cầm hòa 1-1. Ngay sau đó, cựu huyền thoại Guti đã lập tức “troll” Pique trên mạng xã hội. Anh chia sẻ: “Chúc mừng Barca đã giành được 1 điểm thành công trước Valencia."

Mới nhất là vào đêm qua, sau khi tỏa sáng rực rỡ với 4 bàn thắng thì Ronaldo cũng quay lại đáp trả khiến Pique ngượng chín mặt. Siêu sao người Bồ cho biết: "Những điều cậu ta nói chẳng đáng để đưa lên mạng xã hội. Nếu là tôi, tôi sẽ không để công chúng biết một suy nghĩ đáng xấu hổ như vậy."

Có thể nói với các cầu thủ và CĐV Real Madrid thì Pique chính là “Judas” vào thời điểm này. Ở trận El Clasico vào tháng 11 vừa qua, mỗi khi trung vệ Pique có bóng là các CĐV tại Bernabeu lại thi nhau la ó, chế giễu.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X