Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ mới nổi mơ được gắn bó lâu dài với Barcelona

Chủ Nhật 30/05/2021 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronald Araujo vừa chia sẻ mong muốn được khoác áo Barca thêm nhiều năm nữa.
Trung vệ người Uruguay đã gia nhập Barca từ đội bóng quê nhà Boston River với giá chỉ 2 triệu euro vào năm 2018. 1 năm sau Ronald Araujo đã có màn ra mắt đội 1 Blaugrana trong chiến thắng 4-0 ở La Liga trước Sevilla.

Ronald Araujo Tôi hy vọng sẽ ở lại Barcelona trong nhiều năm hình ảnh
Araujo trưởng thành đáng kể trong mùa 2020-21

Sau khi Ronald Koeman lên làm HLV trưởng đầu mùa 2020/21, Araujo dần chiếm được chỗ đứng ở đội 1. Tổng cộng, trung vệ sinh năm 1999 đã có 31 lần ra sân trên mọi đấu trường và ghi 2 bàn.

Hợp đồng của Araujo với Barca còn thời hạn 2 năm nữa và tuyển thủ Uruguay cho hay sẵn sàng cam kết tương lai lâu dài với đội chủ sân Camp Nou nếu nhận được lời mời.

Araujo nói với phóng viên trong đợt lên tập trung ĐTQG Uruguay chuẩn bị cho Copa America 2021 sắp tới: “Tôi rất hạnh phúc tại Barcelona, hy vọng sẽ được gắn bó với đội bóng thêm nhiều năm nữa. Dĩ nhiên tôi sẽ luôn cống hiến hết sức mình. Thực ra, tôi giao phó cả việc gia hạn hợp đồng mới với Barca. Tôi đang bình tĩnh chờ đợi tin tốt lành nhưng tôi thật sự muốn được tiếp tục ở lại CLB.”

Nhân tiện, Araujo cũng muốn tri ân HLV Koeman khi đã trao cho anh cơ hội thi đấu: "Tôi luôn giữ mối quan hệ tốt với đồng đội và ban huấn luyện. Koeman đã tin tưởng tôi và đổi lại, tôi đã chứng tỏ rằng mình xứng đáng với niềm tin đó".
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X