Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Áo ăn mừng vô địch La Liga của Barca gây tranh cãi

Thứ Hai 30/04/2018 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có nhiều điều gây ngạc nhiên trong chiếc áo ăn mừng vô địch La Liga của Barca. Ở đó, danh sách những cái tên được xuất hiện hay bị mất đi gây ra nhiều tranh cãi.

Barca vô địch La Liga


Làm khách trên sân Riazor của Deportivo, Barcelona cần 1 điểm là sẽ chắc chắn giành chức vô địch La Liga 2017/18. Tuy nhiên, họ còn làm được nhiều hơn thế. Cú hat-trick của siêu sao Lionel Messi góp công lớn giúp Blaugrana giành chiến thắng 4-2 qua đó đăng quang tại hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha.

Trên BXH lúc này, Barca đã nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ 2 là Atletico Madrid lên thành 11 điểm dù chơi nhiều hơn 1 trận (34 so với 35). Đội bóng thủ đô chỉ có thể giành tối đa 9 điểm trong 3 trận còn lại của mình đồng nghĩa với việc ngôi vương La Liga đã có chủ.

Ao an mung vo dich La Liga cua Barca gay tranh cai hinh anh
Barca vô địch La Liga sau khi đánh bại Deportivo

Sau một năm bị mất vào tay Real Madrid, Barca đã lập tức đòi lại ngôi số 1 La Liga. Đây là lần thứ 25 trong lịch sử, đội bóng xứ Catalonia có cơ hội ăn mừng chức vô địch giải đấu.


Áo ăn mừng gây tranh cãi


Không lâu sau khi đánh bại Deportivo, Messi cùng đồng đội đã khoác lên mình áo ăn mừng vô địch La Liga của Barca. Trên mặt sau chiếc áo phông có in dòng chữ Campions De Lliga (Vô địch La Liga) 2017-2018 kèm logo của hãng tài trợ áo đấu Nike.

ao an mung cua Barca full
Áo ăn mừng vô địch La Liga của Barca có nhiều chỗ khó hiểu

Bên dưới là tên của HLV Ernesto Valverde cộng những cầu thủ đã góp công trong chiến tích này. Nhưng danh sách nói trên lại có một số chi tiết khá khó hiểu. Những Javier Mascherano đã tới Trung Quốc hay Gerard Deulofeu bị đem cho Watford mượn rồi tài năng trẻ Jose Arnaiz dù đã ra sân tại La Liga mùa này đều không có tên.

Thay vào đó, tiền vệ Rafinha dù chưa chơi một trận nào tại La Liga mùa giải 2017/18 cho Barca vẫn hiện diện. Tương tự là trường hợp của thủ môn dự bị Jasper Cillessen, người thuộc biên chế đội chủ sân Camp Nou nhưng không có dù chỉ một phút góp mặt tại giải đấu mùa này.

Xem thêm một số bài viết về Barcelona trên trang Bongda24h.vn:

Vài nét về chức vô địch La Liga 2017/18 của Barca
Đánh bại Deportivo 4-2, Barca vô địch La Liga 2017/18 một cách chính thức. Sau 34 trận đã đấu, họ giành 26 chiến thắng, 8 trận hòa và chưa một lần thất bại.
Messi nói gì sau khi cùng Barca vô địch La Liga?
Dù gặp nhiều khó khăn nhưng Barcelona đã vượt qua Deportivo 4-2 để chính thức đăng quang tại La Liga. Lionel Messi phát biểu sau khi Barca vô địch La Liga rằng...
Tổng hợp: Deportivo 2-4 Barca (Vòng 35 La Liga 2017/18)
Siêu sao lập đại công với 3 bàn thắng trong trận đấu mang tính quyết định đến ngôi vô địch La Liga.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X