Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Antoine Griezmann: “Tôi đã khóc khi được khoác áo Barca”

Chủ Nhật 21/07/2019 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antoine Griezmann tới Barca ở Hè 2019, ngôi sao người Pháp tiết lộ anh đã khóc vì vui sướng khi được chuyển tới Camp Nou.

Griezmann hạnh phúc khi được khoác áo Barca


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Antoine Griezmann duy trì sự ổn định rất lớn. Ngôi sao sinh năm 1991 là một trong những mũi tấn công chủ lực của đội bóng thành Madrid, anh luôn là người ghi bàn nhiều nhất của Atletico mặc dù chỉ chạy cánh.
 
Antoine Griezmann tới Barca Tôi đã khóc vì hạnh phúc hình ảnh

Griezmann khóc khi được khoác áo Barca


Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Antoine Griezmann được Barca quan tâm. Atletico Madrid tiết lộ đội bóng của TBN đã bí mật đàm phán với tiền đạo 28 tuổi vào tháng 2 năm nay, khi đó Atletico vẫn đang tham dự những trận đấu với Juventus ở Champions League.

Mặc dù Antoine Griezmann xác nhận ra đi ở Hè 2019, song với hành động của cầu thủ này, đội bóng thành Madrid có thể buộc anh phải ở lại. Rất may là BLĐ đội bóng của TBN không làm vậy, họ vẫn quyết định đồng ý để anh tới Barca.

Griezmann chính thức tới Barca với giá 107 triệu bảng. HLV Valverde nói về Barca, ông kỳ vọng bộ ba tân binh Griezmann, De Jong và Neto. Rất vất vả khi được tới Camp Nou, vậy nên cũng dễ hiểu khi cầu thủ người Pháp tỏ ra vui sướng.

Antoine Griezmann tới Barca ở Hè 2019, ngôi sao người Pháp tiết lộ anh đã khóc vì vui sướng khi được chuyển tới Camp Nou.

“Tôi đã khóc khi nhận được tin Atletico Madrid và Barca đã hoàn tất những thủ tục, tôi đã chờ đợi cái ngày này rất lâu rồi. Barca là một CLB lớn, bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn được thi đấu ở Camp Nou, tôi hạnh phúc khi trở thành một phần của CLB này”.

“Tôi sẽ cố gắng và nỗ lực, tôi muốn cùng Barca giành những danh hiệu. Tôi biết NHM Atletico Madrid rất buồn khi tôi ra đi, dù sao thì tôi cũng phải xin lỗi họ. Tuy nhiên, tôi muốn họ tôn trọng quyết định của mình”.

Vương Ngân (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X