Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Antoine Griezmann tiết lộ điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp

Thứ Bảy 08/09/2018 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antoine Griezmann nói về tương lai, cầu thủ người Pháp mong muốn được chơi bóng ở giải Nhà nghề Mỹ (MLS) trước khi kết thúc sự nghiệp.

Griezmann cam kết gắn bó với Atletico


Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, tiền đạo Antoine Griezmann luôn là mục tiêu hàng đầu của nhiều đội bóng lớn. Barca quan tâm Griezmann, M.U cũng muốn có chân sút người Pháp. Ở Hè 2018, cả M.U và Barca đều đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 27 tuổi.
Antoine Griezmann nói về tương lai hình ảnh

Griezmann ký hợp đồng mới với Atletico Madrid


Barca là đội tỏ ra quyết tâm nhất trong việc theo đuổi cầu thủ sinh năm 1991, họ chấp nhận chi 100 triệu euro cho thương vụ này. Đã có thời điểm Griezmann ở rất gần Barca, theo đó anh còn tìm nhà ở thành phố Barcelona.

Tuy nhiên, thương vụ Griezmann tới Barca đổ bể ở những phút cuối cùng. Sau rất nhiều nỗ lực Atletico đã thuyết phục thành công chân sút người Pháp ở lại, cầu thủ 27 tuổi sau đó chia sẻ chính tình yêu từ BLĐ và NHM khiến anh từ chối tới Camp Nou.

Sau khi ở lại Atletico Madrid, Antoine Griezmann đã quyết định gia hạn hợp đồng mới với đội bóng thành Madrid. Ngôi sao sinh năm 1991 sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng của Tây Ban Nha ít nhất đến năm 31 tuổi.

Griezmann muốn tới MLS trong tương lai

Antoine Griezmann nói về tương lai, cầu thủ người Pháp mong muốn được chơi bóng ở giải Nhà nghề Mỹ (MLS) trước khi kết thúc sự nghiệp.
Griezmann phu phang voi Godin

Griezmann muốn chơi bóng ở MLS trong tương lai gần


Trong một cuộc phỏng vấn với L'Equipe, Antoine Griezmann khẳng định: “Trước khi kết thúc sự nghiệp thi đấu, tôi muốn chơi bóng ở MLS. Tôi thích Los Angeles và Miami, đó là hai thành phố tốt. Tôi thích văn hóa ở hai thành phố này”.

Mặc dù khẳng định muốn chơi bóng ở MLS song Griezmann sẽ không từ bỏ sự nghiệp thi đấu đỉnh cao để đến với giải đấu của nước Mỹ, theo đó anh chỉ đến đây khi đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp.

Mùa giải vừa qua, Griezmann chơi khá tốt, anh vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp và đăng quang Europa League cùng Atletico, song không có tên trong danh sách rút gọn ba ứng viên cuối cùng cho danh hiệu Quả Bóng Vàng 2018. Griezmann không hài lòng với quyết định của FIFA.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X