Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Antoine Griezmann thừa nhận một sự thực đau lòng ở Barca

Thứ Năm 12/12/2019 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antoine Griezmann nói về mối quan hệ với Messi và Suarez, cầu thủ người Pháp thừa nhận chưa tìm được tiếng nói cần thiết với 2 đồng đội.

Griezmann thừa nhận chưa liên kết tốt với Messi và Suarez


Sau những mùa giải chơi bóng ấn tượng trong màu áo Atletico Madrid, Hè năm nay tiền đạo Antoine Griezmann cập bến Barca với một bản hợp đồng trị giá 120 triệu euro. Ngôi sao sinh năm 1991 đang nỗ lực chứng tỏ khả năng của mình.
Antoine Griezmann nói về mối quan hệ với Messi và Suarez hình ảnh

Griezmann nói về mối quan hệ giữa anh và Messi cùng Suarez


Antoine Griezmann đã phần nào chứng tỏ giá trị, nhưng phải thừa nhận rằng anh chưa đáp ứng kỳ vọng nơi NHM và BLĐ đội bóng xứ Catalan. Ở thời điểm hiện tại, cầu thủ 28 tuổi chơi bên cạnh Messi và Suarez trên hàng công.

Trong số bộ ba kể trên, Suarez đá cắm, Messi đá tiền đạo phải còn Griezmann chơi ở cánh đối diện. Griezmann chỉ có 6 bàn sau 20 lần ra sân trên mọi mặt trận, anh không ảnh hưởng quá nhiều vào lối chơi cũng như thành tích của đội ĐKVĐ La Liga.

Cách đây không lâu, Griezmann nói về Messi, anh tuyên bố giữa hai người vẫn chưa hoàn toàn hiểu nhau, nhưng mọi chuyện sẽ được cải thiện. Mới nhất, Antoine Griezmann nói về mối quan hệ với Messi và Suarez, cầu thủ người Pháp thừa nhận chưa tìm được tiếng nói cần thiết với 2 đồng đội.

"Tôi phải chơi ở vị trí mới, tôi cũng có những đồng đội mới. Phải thừa nhận rằng tôi chưa kết nối quá tốt với Suarez và Messi, tôi nghĩ đó là chuyện bình thường, bởi dù là những cầu thủ hàng đầu bạn vẫn cần thời gian để tìm được tiếng nói”.

“Không chỉ là sự kết hợp giữa 3 cầu thủ, chúng tôi còn phải kết nối với Jordi Alba hoặc Junior Firpo. Mọi chuyện không hề dễ dàng Tôi là một người rất nhút nhát. Tôi không thường xuyên nói chuyện với người khác, nhưng mọi thứ sẽ thay đổi theo thời gian. Tôi nghĩ tôi, Messi và Suarez sẽ hiểu nhau nhiều hơn”.

“Chúng tôi đã ăn tối và trò chuyện với nhau nhiều hơn, những chuyện bên ngoài sân cỏ có thể giúp chúng tôi kết nối tốt hơn trong tập luyện và thi đấu”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X