Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Antoine Griezmann sang Barca: Diễn biến mới đầy bất ngờ

Thứ Ba 18/06/2019 00:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Josep Maria Bartomeu vừa tiết lộ chi tiết hoàn toàn bất ngờ liên quan đến việc Antoine Griezmann gia nhập Barcelona trong hè này.

Antoine Griezmann sang Barca?

 
Theo một số nguồn tin, CEO của Atletico Madrid là Gil Marin tiết lộ rằng sớm hay muộn, Antoine Griezmann cũng sẽ gia nhập Barca trong hè này. Tuyên bố trên khiến nhiều người chờ đợi vào việc Griezmann sẽ đến Nou Camp, giúp đội bóng xứ Catalonia có được bản hợp đồng đối trọng với việc kình địch Real Madrid chiêu mộ Eden Hazard.

tien dao Griezmann
Antoine Griezmann sang Barca chưa chắc xảy ra.
 
Tuy nhiên, Chủ tịch Barca – Josep Maria Bartomeu mới đây  bất ngờ tuyên bố: “Chẳng có gì để nói cả. Chúng tôi đã nói từ đầu rồi đấy, Barca chưa từng tiếp xúc với Griezmann”.
 
“Thời gian chuyển nhượng vẫn còn đến ba tháng là Sáu, Bảy và Tám. Chúng tôi đang trao đổi và có chiến lược cụ thể, bao gồm cả việc bổ sung lực lượng bằng những cái tên từ Barca B”. 
 

Griezmann úp mở về tương lai

 
Trong bài phát biểu trước đó, Antoine Griezmann cũng lấp lửng về chuyện tương lai. Bản thân tiền đạo người Pháp lảng tránh khi được hỏi về bến đỗ mới, chỉ tiết lộ rằng chưa biết sẽ thi đấu cho đội bóng nào ở mùa giải tới.
 
Thậm chí, Griezmann khẳng định còn chưa biết có ở lại thi đấu tại Tây Ban Nha trong mùa tới hay không.
 
Để có chỗ cho Griezmann, Barca hiện đang muốn để Philippe Coutinho ra đi. Tiền vệ người Brazil hiện đang nhận được sự quan tâm của Man Utd.
 
N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết đáng chú ý khác trên Bongda24h.vn về Antoine Griezmann:


Messi sẽ đẩy Griezmann ra đi chỉ sau hai năm ở Barcelona
Chuyên gia bóng đá Josep Maria Minguella nhận định ngôi sao người Pháp khó lòng tồn tại được lâu trong môi trường Camp Nou, đặc biệt với sự hiện diện của ông...
M.U chốt giá cuối cho tiền đạo Antoine Griezmann
Theo tin từ tờ The Sun, CLB Man United đang thể hiện quyết tâm chiêu mộ bằng được chân sút người Pháp Antoine Griezmann với số tiền không hề nhỏ.
NÓNG: Lãnh đạo Atletico chính thức thông báo về bến đỗ mới của Griezmann
Trong một tuyên bố vừa được đưa ra, đích thân CEO của Atletico Madrid cho biết tiền đạo Griezmann sẽ chuyển tới thi đấu cho Barca ngay trong mùa Hè này.
Griezmann ra đi, Atletico chuẩn bị sẵn 70 triệu bảng tìm người thế chỗ
Trong ngày hôm nay, tin chuyển nhượng Atletico Madrid xuất hiện nhiều biến động, và họ dường như quyết định chia tay ngôi sao sáng nhất của mình.
Bị Messi xúc xiểm, Griezmann bóng gió từ mặt Barca
Antoine Griezmann không chắc chắn tương lai sẽ ở lại La Liga hay đến Barcelona. Tiền đạo người Pháp cho rằng vẫn còn quá sớm để đưa ra quyết định.
Griezmann chấp nhận giảm lương để đến Barca
Tờ SoccerLink của Pháp khẳng định tiền đạo Griezmann đã sẵn sàng giảm lương để gia nhập Barcelona hè này.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X