Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Atletico thổ lộ giấc mơ giành Quả bóng vàng

Thứ Tư 31/10/2018 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antoine Griezmann phát biểu về Quả bóng vàng. Tiền đạo của Atletico Madrid và ĐT Pháp mơ ước có được những danh hiệu lớn nhất trong sự nghiệp.

Mơ về Quả bóng vàng


Antoine Griezmann một lần nữa là ứng cử viên cho danh hiệu cá nhân danh giá trong năm nay. Tiền đạo 27 tuổi đã có bộ ba chiếc cúp bao gồm Europa League và Siêu cúp châu Âu cùng Atletico Madrid bên cạnh World Cup 2018 cùng ĐT Pháp.

Năm 2016, Griezmann đã về đích thứ 3 sau Cristiano Ronaldo và Lionel Messi ở cuộc bầu chọn Quả bóng vàng. Và khi trả lời phỏng vấn, anh không ngại ngần khẳng định đây là danh hiệu mà mình ao ước.

Antoine Griezmann phát biểu về Quả bóng vàng hình ảnh
Antoine Griezmann phát biểu về Quả bóng vàng

Tôi không ngại nói về điều đó. Tôi mơ ước giành Quả bóng vàng, Champions League và vô địch World Cup”, Antoine Griezmann phát biểu về Quả bóng vàng.

Tôi mơ về rất nhiều thứ. Tôi ước có 3 đứa con. Những ước mơ đó thúc đẩy bạn khi bạn thức dậy mỗi buổi sáng và bạn có mục tiêu để phấn đấu.

Vinh dự lớn nhất của cá nhân


Sau khi giành cặp giải thưởng Cầu thủ nam xuất sắc nhất của UEFA và FIFA, Luka Modric được đánh giá là ứng viên sáng giá nhất cho giải thưởng Quả bóng vàng. Nhưng Griezmann cũng trải qua năm 2018 thành công khi ngoài bộ ba chiếc cúp cùng tập thể, anh có 29 bàn thắng cho Atletico trong chiến dịch 2017/18.

Và cầu thủ xuất sắc thứ 3 của Wold Cup 2018 (sau Modric và Eden Hazard) cho biết Quả bóng vàng vẫn là vinh dự cá nhân cao quý nhất. “Ở cấp độ cá nhân, đó là mức cao nhất bạn có thể nhận được
”, Griezmann nói thêm.

Đó là giải thưởng uy tín nhất, mang tính lịch sử cao nhất. Tuy nhiên, tôi cũng là cầu thủ đề cao tập thể hơn cá nhân. Nhưng sẽ là tốt đẹp hơn cho bản thân sau tất cả mọi thứ tôi đã trải qua, đặc biệt là sau khi phải tách mình ra khỏi gia đình lúc 3 tuổi.

Xem thêm một số bài viết liên quan trên trang Bongda24h.vn:

“Hiện tượng” của PSG sẽ giành Quả bóng vàng 2018
Gianluigi Buffon khen ngợi Kylian Mbappe. Thủ môn kỳ cựu của Paris Saint-Germain tin rằng đồng đội tài năng của mình sẽ giành Quả bóng vàng ngay trong năm 2018.
Buffon: Mbappe xứng đáng giành Quả bóng Vàng năm nay
Thủ thành kỳ cựu Gianluigi Buffon mới lên tiếng ủng hộ người đồng đội trẻ Mbappe giành danh hiệu Quả bóng Vàng 2018.
Phớt lờ Griezmann và Mbappe, sao tuyển Pháp trao QBV cho người này
Pavard ủng hộ Varane giành Quả bóng vàng 2018. Hậu vệ phải của ĐT Pháp bỏ qua những đồng đội như Kylian Mbappe, Antoine Griezmann và cả ứng viên nặng ký Luka...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X