Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann: “Từ chối Barca chẳng dễ dàng”

Thứ Hai 19/11/2018 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antoine Griezmann nói về việc từ chối Barca. Tiền đạo của Atletico Madrid khẳng định đây là việc không dễ dàng song trên hết anh cảm thấy biết ơn những gì CLB chủ quản mang tới cho mình.
 

Griezmann nói không với Barca


Trong mùa hè vừa qua, Barcelona đã săn đón Antoine Griezmann rất gắt gao. Biết được mức phí giải phóng hợp đồng của chân sút 27 tuổi là 100 triệu Euro, đội bóng đá xứ Catalonia đã dự định “mở két” đưa anh về sân Camp Nou.

Tất cả những gì còn thiếu chỉ là cái gật đầu của Griezmann. Tuy nhiên, sau cùng tuyển thủ Pháp lại đưa ra quyết định khiến nhiều người ngạc nhiên đó là tiếp tục gắn bó với Atletico thông qua một thông báo được đưa ra bằng video dàn dựng hoành tráng.

Antoine Griezmann nói về việc từ chối Barca hình ảnh
Griezmann quyết định ở lại Atletico thay vì tới Barca


Lý giải nguyên nhân


Griezmann đã rất đắn đo trong việc đưa quyết định này khi tới Barca là ước mơ của rất nhiều người. Mới đây, cựu thành viên Real Sociedad đã tiết lộ thương vụ này khó khăn như thế nào với mình khi gã khổng lồ Tây Ban Nha tỏ ra rất kiên định.
 
Từ chối Barca? Đó là việc rất khó”, Griezmann nói về việc từ chối Barca trên Canal Plus. “Barca muốn có bạn và họ người thì gọi điện, người thì gửi tin nhắn. Nhưng vẫn còn CLB chủ quản, nơi bạn là một cầu thủ quan trọng và đang xây dựng kế hoạch xung quanh bạn.

Các đồng đội và HLV của Atletico là những người đàn ông rất tốt. Sau một trận đấu mà tôi bị huýt sáo, họ nói chuyện và trấn tĩnh tôi. Tất cả các thành viên tại đây đều dành niềm tin lớn vào tôi.


Ở lại Atletico, Griezmann gia hạn hợp đồng thêm 5 năm, tức tới mùa hè năm 2023 với họ. Từ đầu mùa 2018/19 tới nay, anh tiếp tục sắm vai trung tâm trên hàng công đội bóng thủ đô Tây Ban Nha với 6 bàn, 5 kiến tạo sau 16 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Atletico trên Bongda24h.vn:

Chelsea và Atletico đại chiến vì sao AC Milan
Chelsea và Atletico muốn đưa Suso rời AC Milan, những đội bóng này chấp nhận chi 34 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của cầu thủ người TBN với đội bóng thành...
Cực sốc với cái tên được MU nhắm nâng cấp hàng thủ
MU muốn mua Filipe Luis của Atletico Madrid, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 15 triệu euro mua cầu thủ người Brazil.
MU tính gây sốc với Lucas Hernandez bằng lời đề nghị siêu khủng
MU muốn mua Lucas Hernandez, Quỷ đỏ có thể chi tới 100 triệu euro nhằm thuyết phục Atletico Madrid nhả hậu vệ người Pháp.


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X