Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann: ‘Vì quá yêu tôi, người ta mới chỉ trích!’

Thứ Hai 22/07/2019 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antoine Griezmann mường tượng trước về bầu không khí căng thẳng khi gặp lại Atletico Madrid song không quá ngại ngùng việc này.

Thương vụ chuyển sang Barcelona khiến Antoine Griezmann bị người hâm mộ Atletico Madrid quay lưng. Dù vậy, tuyển thủ Pháp có góc nhìn lạc quan.

Antoine Griezmann đã gia nhập Barcelona đầu tháng 7 sau khi gã khổng lồ xứ Catalan chấp nhận kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 120 triệu euro (107 triệu bảng) của anh với Atletico Madrid. Tại CLB mới, tuyển thủ Pháp sẽ hợp cùng những Lionel Messi, Luis Suarez, Ousmane Dembele và Philippe Coutinho thành hàng công đầy sức nặng của họ.

Antoine Griezmann ‘Vì quá yêu tôi, người ta mới chỉ trích!’ hình ảnh
Antoine Griezmann phấn khích khi được hợp tác cùng các sao Barca

Griezmann rất hào hứng về việc chuyển đến Barca, được hợp tác với các ngôi sao trên và tin rằng mang lại niềm vui cho người hâm mộ là động lực chính. “Barcelona đang xây dựng một đội bóng như một trò chơi có mã thưởng. : Luis Suarez, Messi, Dembele, Frenkie de Jong…”, anh nói với tờ Marca.

“Chúng tôi có một đội hình mạnh, những cầu thủ tuyệt vời và HLV trưởng sẽ quyết định ai là người ra sân. Chúng tôi sẵn sàng để tận hưởng chính mình và làm cho người hâm mộ cũng như chính mình hạnh phúc mọi lúc.”

Griezmann đặc biệt khen ngợi Messi và thề sẽ cố gắng đạt được những hào quang mà siêu sao người Argentina có. “Vâng, sẽ thật tuyệt vời khi được chơi bên cạnh anh ấy”, tiền đạo người Pháp tiếp tục. “Tôi rất phấn khích khi thấy những gì anh ấy làm hàng ngày, sự thích thú của anh ấy khi tập luyện.”

“Tôi muốn học hỏi những điều anh ấy làm được. Tôi sẽ cố gắng lặp lại hoặc làm theo cách riêng của mình, làm quen với anh ấy trong và ngoài sân cỏ. Tôi sẵn sàng làm bất cứ điều gì cần thiết cho anh ấy, cho CLB và cho các đồng đội.”

Griezmann ‘Vì quá yêu tôi, người ta mới chỉ trích!’ hình ảnh 2
Tiền đạo người Pháp luôn có các CLB cũ trong tim

Người hâm mộ Atletico rất tức giận khi Griezmann chuyển sang đối thủ trực tiếp tại La Liga. 1 năm trước, anh còn mới ký vào hợp đồng mới dài hạn với họ. Nhưng cầu thủ 28 tuổi này khẳng định anh sẽ luôn giữ những kỷ niệm đẹp về thời gian tại CLB thành Madrid.

“Tôi biết rằng sẽ có những tiếng huýt sáo khi trở lại Wanda Metrpolitano”, Griezmann nói thêm. “Đó là một phần của bóng đá. Họ thực sự yêu tôi và khi ai đó ra đi, điều đó có thể làm tổn thương. Nó giống như ở Real Sociedad. Chuyến trở lại đầu tiên của tôi thật khó khăn, nhưng tôi sẽ luôn có Sociedad và Atletico trong tim của mình.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X