Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Antoine Griezmann rụt rè khi nói về tương lai

Thứ Hai 03/06/2019 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antoine Griezmann nói về khả năng tới Barca. Tiền đạo người Pháp không khẳng định bất cứ điều gì vào thời điểm này.

Antoine Griezmann đã từ chối nói về tương lai của mình khi đang lên tập trung cùng ĐT Pháp và mới chiến thắng trước Bolivia trong một trận giao hữu.

Tháng trước, Griezmann tuyên bố sẽ rời Atletico Madrid sau 5 mùa giải gắn bó. Đã có một số liên hệ với cầu thủ này, từ Barcelona tới Manchester United.

Antoine Griezmann nói về khả năng tới Barca hè này hình ảnh

Antoine Griezmann nói về khả năng tới Barca


Griezmann mới ghi 1 bàn và kiến tạo 1 lần cho Thomas Lemar trong chiến thắng của Pháp 0 trước Bolivia trong một trận giao hữu ở Nantes. Tiền đạo này khi được hỏi đã không nói lên quyết định về tương lai.

‘Tôi không biết, đó là một câu hỏi hay’, Griezmann nói với các phóng viên. “Hãy cùng chờ xem. Điều gì đến rồi cũng sẽ đến.”

Pháp 2-0 Bolivia: Griezmann tỏa sáng, nhà ĐKVĐ World Cup thắng nhẹ quân xanh
Tiền đạo hàng đầu tuyển Pháp mới tuyên bố chia tay CLB chủ quản Atletico Madrid sau mùa giải 2018/19 đã trực tiếp ghi 1 bàn và kiến tạo bàn còn lại trong trận...

Griezmann góp công lớn giúp Pháp hạ Bolivia, sự chuẩn bị tốt của họ cho 2 trận vòng loại Euro 2020 trước Thổ Nhĩ Kỳ và Andorra trong tháng 6 này. Cầu thủ 28 tuổi khẳng định luôn cảm thấy vinh dự khi khoác áo ĐTQG.

“Luôn là điều tuyệt vời khi chơi cho ĐT Pháp. Chúng tôi thích điều đó bởi vì không phải cầu thủ nào cũng có thể trải qua điều như vậy”, Griezmann nói. “Chúng tôi ở đây để đại diện cho nước Pháp và bóng đá Pháp. Chúng tôi tự hào được chơi trên ĐTQG.”

Tại bảng H vòng loại Euro 2020, Pháp đang đứng đầu với 2 chiến thắng, lần lượt 4-1 trước Moldova và 4-0 trước Iceland. Ngay sau là Thổ Nhĩ Kỳ, đối thủ thứ 7 này của họ với cùng 6 điểm.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X