Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Dù lời qua tiếng lại, Griezmann vẫn xem Ramos là bạn

Chủ Nhật 30/09/2018 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antoine Griezmann lên tiếng về Sergio Ramos. Ngôi sao của Atletico Madrid khẳng định vẫn rất tôn trọng Ramos bất chấp có những tranh luận với đội trưởng Real Madrid thời gian qua.
 

Griezmann và Ramos tranh cãi


Trong năm 2018, Antoine Griezmann đã đạt được khá nhiều thành công. Cùng Atletico, tiền đạo này đã vô địch Europa League và Siêu cúp châu Âu. Lên ĐT Pháp, anh có được ngôi vô địch World Cup 2018 và 4 bàn thắng tại giải đấu.

Với bàn đạp trên, Griezmann khẳng định đã ở cùng đẳng cấp với hai siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Anh tin rằng mình cần phải được tôn vinh trong giải thưởng Quả bóng vàng sau khi đã lỗi hẹn với các giải Cầu thủ xuất sắc nhất của UEFA và FIFA.

Antoine Griezmann lên tiếng về Sergio Ramos hình ảnh
Griezmann tự tin ở đẳng cấp thế giới

Không ngờ sau những phát biểu của mình, Griezmann bị Ramos chửi sấp mặt. Trung vệ của Real Madrid kêu gọi HLV Diego Simeone tại Atletico dạy dỗ người đồng nghiệp những giá trị đích thực trong bóng đá.
 

Vẫn xem nhau là bạn


Đôi bên vừa có màn so tài trực tiếp tại trận derby Madrid đêm thứ 7 và bất phân thắng bại (hòa 0-0). Antoine Griezmann lên tiếng về Sergio Ramos sau trận. “Đó là người bạn nhỏ của tôi, tôi rất tôn trọng anh ấy”, Griezmann nói.

Hòa Atletico may mắn, đội trưởng Real vẫn thất vọng
Sergio Ramos phát biểu sau trận Real 0-0 Atletico. Người đội trưởng tiếc nuối khi Real Madrid đã bỏ lỡ cơ hội vượt qua Barcelona trên BXH La Liga.

“Đó là tấm gương cho những đứa trẻ và là một trung vệ tuyệt vời. Đối với tôi, đây là một trận đấu. Tôi thích vui đùa cùng với các đồng đội và các cầu thủ của những đội bóng khác. Đôi khi tôi chọc mọi người và lần này tôi là người bị chọc.”

Về phần Ramos, anh cũng nói về Griezmann sau khi đụng độ rằng: “Tôi đã không nói chuyện với Griezmann. Bất kể ý kiến của nhau, chúng tôi luôn phải tôn trọng tối đa đối thủ với tư cách một cầu thủ chuyên nghiệp.”

Sau trận derby, Real vẫn đứng thứ 2 trên BXH La Liga, cùng 14 điểm như Barcelona. Trong khi đó, Atletico nằm trong tốp 4 giải đấu với chỉ 2 điểm kém hơn 2 gã khổng lồ Tây Ban Nha.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Real 0-0 Atletico (Vòng 7 La Liga 2018/19):




Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X