Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Antoine Griezmann lên tiếng khi Atletico Madrid vô địch La Liga

Chủ Nhật 23/05/2021 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Antoine Griezmann của Barca vừa lên tiếng chúc mừng đội bóng cũ Atletico Madrid sau khi đội bóng này xuất sắc đăng quang tại La Liga.

Griezmann chúc mừng đội bóng cũ Atletico Madrid


Tại vòng 38 La Liga, Atletico Madrid đã có một trận đấu rất vất vả trước Real Valladolid. Họ để đối thủ vượt lên dẫn trước, song 2 pha lập công của Angel Correa và Luis Suarez giúp đội bóng thành Madrid ngược dòng giành chiến thắng 2-1.
Antoine Griezmann lên tiếng khi Atletico Madrid vô địch La Liga

Antoine Griezmann lên tiếng khi Atletico Madrid vô địch La Liga


Ở trận đấu cùng giờ, Real Madrid cũng xuất sắc đánh bại Villarreal cũng với tỷ số 2-1. Với kết quả này, thầy trò Diego Simeone đã chính thức vô địch La Liga. Khoảng cách giữa Atletico với đội xếp thứ 2 Real là 2 điểm.

Sau khi đội chủ sân Wanda Metropolitano chính thức đăng quang cả HLV Zinedine Zidane của Real Madrid và Ronald Koeman của Barca đều lên tiếng chúc mừng. Mới nhất, tiền đạo Antoine Griezmann của Barca cũng lên tiếng chúc mừng đội bóng cũ, anh viết:

Xin chúc mừng các cầu thủ Atletico Madrid và HLV Diego Simeone với chức vô địch La Liga vừa có được. Mùa giải năm nay họ đã chơi thực sự tốt. Với những gì đã thể hiện, Atletico là đội xứng đáng vô địch La Liga mùa này nhất. Một lần nữa xin chúc mừng họ”.

Barca của Antoine Griezmann đã có cơ hội vô địch La Liga mùa này sau giai đoạn tăng tốc mạnh mẽ ở đầu giai đoạn lượt về. Tuy nhiên, liên tiếp những kết quả thất vọng ở những vòng đấu cuối cùng khiến họ chỉ về đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc.

Antoine Griezmann cập bến Barca từ Atletico Madrid với giá 120 triệu euro, song anh chưa cho thấy giá trị của mình. Mùa giải năm nay anh ghi 20 bàn sau 51 trận, mùa trước cầu thủ này ghi 15 bàn sau 48 lần ra sân. Tuy nhiên, trong những trận đấu quan trọng của Barca ngôi sao sinh năm 1991 gây thất vọng rất lớn.
Atletico Madrid vô địch LaLiga: Chiến thắng lời nguyền El PupasAtletico Madrid vô địch LaLiga: Chiến thắng lời nguyền El Pupas
Ở mùa này, có cảm giác như mọi thứ đều chống lại Atletico Madrid, thậm chí, có thời điểm họ còn bị Real Madrid và Barcelona vượt mặt trên BXH, thế nhưng, đội...
CĐV Atletico qua đời khi đi bão ăn mừng chức vô địch La LigaCĐV Atletico qua đời khi đi bão ăn mừng chức vô địch La Liga
Một CĐV 14 tuổi của Atletico đã gặp tai nạn và tử vong khi hòa vào màn ăn mừng chức vô địch La Liga 2020/21 của thầy trò Simeone.
Zinedine Zidane và Ronald Koeman nói gì khi Atletico vô địch La Liga?Zinedine Zidane và Ronald Koeman nói gì khi Atletico vô địch La Liga?
Atletico Madrid vô địch La Liga 2020/21 sau chiến thắng 2-1 trên sân của Real Valladolid, Zinedine Zidane và Ronald Koeman của Real và Barca đã gửi những lời...
HLV Simeone: Chức vô địch của Atletico rất đặc biệtHLV Simeone: Chức vô địch của Atletico rất đặc biệt
Chia sẻ sau chức vô địch La Liga thứ 2 cùng CLB Atletico Madrid, HLV Diego Simeone đánh giá chiếc cúp lần này rất đặc biệt.
Khóc ngon lành, Suarez kể tội Barca vì không coi trọng mìnhKhóc ngon lành, Suarez kể tội Barca vì không coi trọng mình
Tiền đạo Luis Suarez đã không quên trách móc đội bóng cũ Barca trong ngày cùng Atletico Madrid chinh phục thành công chức vô địch La Liga.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X