Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Barca phũ phàng dập tắt ước mơ của Griezmann

Thứ Năm 04/04/2019 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Radomir Antic gửi lời khuyên tới Antoine Griezmann. HLV 70 tuổi cho rằng nếu đến Barcelona, tuyển thủ Pháp sẽ phải ngồi ghế dự bị dài dài.

HLV kỳ cựu Radomir Antic tin rằng chuyển đến Barcelona sẽ là sai lầm lớn cho Antoine Griezmann. Nếu dứt khoát rời Atletico, Real Madrid sẽ là bến đỗ khả quan hơn.
 

Griezmann được liên hệ với Barca


Trong thời gian qua, báo chí Tây Ban Nha rộ tin đồn Griezmann muốn rời Atletico Madrid. Điểm đến tiềm năng nhất với tuyển thủ Pháp vô địch World Cup 2018 là Barcelona. Hè năm ngoái, trước khi gia hạn hợp đồng với Atletico, Griezzy cũng nằm trong tầm ngắm của Blaugrana.

Radomir Antic gửi lời khuyên tới Antoine Griezmann hình ảnh

Radomir Antic gửi lời khuyên tới Antoine Griezmann


Mới đây, chủ tịch Enrique Cerezo bắn đi tín hiệu Atletico sẽ không để Griezmann ra đi. Nhưng vấn đề là trong hợp đồng của ngôi sao 28 tuổi có điều khoản giải phóng trị giá 120 triệu euro. Nếu Barca quyết kích hoạt, Atletico cũng không thể ngăn cản họ đến với nhau.
 

Radomir Antic gửi lời khuyên tới Antoine Griezmann


Theo HLV kỳ cựu Radomir Antic, Antoine Griezmann không nên đến Barca. Chiến lược gia 70 tuổi chỉ ra trường hợp của Philippe Coutinho – người đang phải vật lộn về phong độ tại đây. Cũng như Coutinho, có thể Griezmann sẽ không phù hợp với lối chơi mà HLV Ernesto Valverde đang áp dụng tại sân Camp Nou.

Cực sốc: Barca đẩy đi 11 cầu thủ ở Hè 2019
Chuyển nhượng Barca đẩy đi 11 cầu thủ ở Hè 2019, trong đó có cả những ngôi sao như Philippe Coutinho hay Malcom. Đội bóng xứ Catalan nhiều khả năng sẽ có cuộc...

Antic cũng cho rằng nếu Griezmann quyết dứt áo rời Atletico, hàng xóm Real Madrid sẽ phù hợp hơn là Barca. “Nếu Barca ký hợp đồng với Griezmann, vị trí quen thuộc của cậu ấy sẽ là trên băng ghế dự bị. Cậu ấy sẽ không thể tìm thấy chỗ đứng trong đội bóng”, cựu HLV của cả Barca và Real nói với tờ Goal.

“Barca chắc chắn không cần Griezmann. Với Real Madrid, nhu cầu có vẻ nhiều hơn một chút.”

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, Antic đặt dấu hỏi khi những Real, Barca hay Atletico chưa liên hệ mang về Kevin De Bruyne của Man City. “Tôi không hiểu nổi tại sao 3 CLB lớn nhất của bóng đá Tây Ban Nha không cân nhắc ký hợp đồng với cầu thủ chuyền bóng tốt nhất thế giới là Kevin De Bruyne.”

“Nói về khả năng này, chưa tới lượt Luka Modric. Tôi thậm chí không thể giải thích ý nghĩa của việc cậu ấy giành Quả bóng vàng, điều đó là vô nghĩa. Modrid không kiến tạo hoặc ghi bàn nhiều. Bạn cần tôn vinh các cầu thủ như De Bruyne – những người có thể thúc đẩy các đồng đội xung quanh.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X