Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann chọn xong số áo ở Barcelona, định đoạt tương lai Coutinho

Thứ Hai 15/07/2019 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khá bất ngờ khi bản hợp đồng 120 triệu Euro từ Atletico Madrid sẽ trở thành số 17 mới của sân Camp Nou thay vì khoác áo số 7 yêu thích quen thuộc hiện đang thuộc quyền sở hữu của tiền vệ người Brazil.

Antoine Griezmann cuối cùng cũng đã chia tay Atletico Madrid và gia nhập Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này, sau khi điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 120 triệu Euro được kích hoạt.

Cập bến Camp Nou, ngôi sao tấn công người Pháp có thể được ưu ái trao áo số 7 yêu thích vốn đã gắn bó lâu năm với anh qua nhiều năm bóng đá ở cả cấp CLB lẫn ĐTQG.

Tân binh Antoine Griezmann khoác áo số 17 ở Barca hình ảnh
Tân binh Antoine Griezmann khoác áo số 17 ở Barca

Tuy nhiên theo diễn biến mới nhất, Antoine Griezman đã quyết định lựa chọn áo số 17 thay vì “cướp trên giàn mướp” của đồng đội mới Philippe Coutinho.

Như vậy, nhà vô địch World Cup 2018 sẽ kế thừa một số cựu danh thủ Barca từng khoác áo số 17 như gần đây là những Paco Alcacer, tiền đạo người Tây Ban Nha đã ra đi cập bến Dortmund, hay Jeison Murillo, trung vệ người Colombia mới trở về Valencia sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn nửa năm.

Đây không phải con số quá nổi bật trong lịch sử sân Camp Nou khi có lẽ chỉ gắn liền với thành công của Pedro Rodriguez giai đoạn 2010-2013, trước khi anh chuyển sang tiếp quản áo số 7. Phần còn lại chủ yếu chỉ là những bản hợp đồng thất bại như Alexander Song, Munir El Haddadi, Giovanni dos Santos, Mark van Bommel, Gaizka Mendieta, Emmanuel Petit hay cả hai cái tên gần đây nhất kể trên.

Việc Griezmann quyết định lựa chọn khoác áo số 17 ở Barca thay vì con số 7 quen thuộc yêu thích đảm bảo phần nào cho tương lai vốn dĩ bấp bênh của Coutinho. Sau hơn một năm cập bến Camp Nou với giá chuyển nhượng kỷ lục, tiền vệ người Brzil chỉ gây thất vọng và đứng trước nguy cơ sớm ra đi, trở thành “vật tế thần” giúp CLB xứ Catalonia có thể đón Neymar trở lại từ Camp Nou.

Griezmann: “Tôi đơn giản phải bắt chuyến tàu Barca”
Chia sẻ của ngôi sao người Pháp sau khi chính thức chia tay Atletico Madrid và gia nhập gã khổng lồ xứ Catalonia với giá 120 triệu Euro trong kỳ chuyển nhượng...
Antoine Griezmann tới Barcelona: Câu chuyện của 1 năm chờ đợi và nhiệm vụ cuối cùng không trọn vẹn
Griezmann ký hợp đồng mới với Atletico với tiền lương sau thuế là 20 triệu euro/năm. Thế nhưng trong hợp đồng đó vẫn còn một chi tiết rằng điều khoản mua lại...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X