Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Biến ở Barca: Các cầu thủ cãi nhau tay đôi với HLV Quique Setien

Thứ Hai 29/06/2020 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được tờ Marca đăng tải, các ngôi sao của Barca không hài lòng với những quyết định của HLV Quique Setien sau trận hòa 2-2 trước Celta Vigo.

Nội bộ Barca mâu thuẫn không thể giải quyết


Ở trận đấu gần nhất, Barca gây thất vọng khi để Celta Vigo cầm hòa với tỷ số 2-2. Với trận hòa này, đội chủ sân Camp Nou đã chính thức bị Real Madrid bỏ lại với khoảng cách 2 điểm trên bảng xếp hạng. Phong độ gần đây của đội bóng xứ Catalan là không tốt.
Các ngôi sao của Barca mâu thuẫn với HLV Quique Setien hình ảnh

HLV Quique Setien không làm chủ phòng thay đồ ở Barca


6 trận gần nhất trên mọi mặt trận, Barca chỉ thắng có 2 trận. Những ngôi sao của đội bóng này đang thất vọng với tài cầm quân của HLV Quique Setien. Thậm chí theo tờ Marca, các cầu thủ của Barca đã phản đối với các quyết định của HLV 61 tuổi ở trận hòa Celta.

Việc HLV Quique Setien đưa Antoine Griezmann vào sân để thay cho Luis Suarez trong trận Barca gặp Celta Vigo đã gây ra sự giận dữ từ các ngôi sao. Việc rút Arthur Melo và đưa vào sân cầu thủ trẻ Riqui Puig cũng gặp những sự phản đối mạnh mẽ.

Đây không phải lần đầu tiên các cầu thủ của Barca phản ứng với quyết định của Quique Setien. Cũng theo Marca, Setien đã mất niềm tin từ phòng thay đồ khi những cầu thủ chủ chốt giận dữ về cách Barca mất lợi thế trong cuộc đua vô địch La Liga.

Ngoài ra, các ngôi sao cũng phàn nàn về việc cảm thấy thời gian bị lãng phí trong các buổi tập, thậm chí một vài cầu thủ còn yêu cầu BLĐ sa thải ông thầy 61 tuổi để bổ nhiệm huyền thoại Xavi.

Arthur Melo đã có mặt ở Turin để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng từ Barca
Juventus đã gần như hoàn tất xong xuôi việc chiêu mộ tiền vệ Arthur Melo từ Barcelona. Tiền vệ người Brazil đã đặt chân tới thành Turin để tiến hành kiểm tra y...
Đẩy sao 120 triệu euro lên ghế dự bị, HLV Barca nói gì?
HLV Quique Setien của Barcelona cho biết ông không quan tâm đến giá cả của một cầu thủ.
Thống kê Celta Vigo 2-2 Barca: Messi trở thành “Vua kiến tạo”
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Celta Vigo 2-2 Barca vòng 32 La Liga mùa giải 2019-20.
Lionel Messi khiến NHM mắt tròn mắt dẹt với pha đá phạt tinh quái
Tiền đạo Lionel Messi đã có pha đá phạt tinh quái giúp Luis Suarez ghi bàn, nhưng như vậy là chưa đủ để Barca giành chiến thắng trên sân của Celta Vigo.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X