Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trong làng bóng đá, Griezmann sợ ‘thần đồng’ Hà Lan nhất

Thứ Ba 26/02/2019 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antoine Griezmann khen ngợi Frenkie de Jong. Ngôi sao của Atletico Madrid tin rằng tân binh tương lai của Barcelona là người anh ngại đối mặt nhất trong sự nghiệp.

Antoine Griezmann khẳng định Frenkie de Jong là đối thủ khó chịu nhất mà anh từng đối mặt. Trong khi đó, tuyển thủ Pháp chọn Diego Costa là đồng đội ăn ý nhất với mình.

Griezmann từng đối mặt De Jong khi hai người khoác áo ĐT Pháp và và Hà Lan. Họ so tài hai lượt trận tại vòng bảng UEFA Nations League và mỗi đội thắng một trận.

Antoine Griezmann khen ngợi Frenkie de Jong hình ảnh

Antoine Griezmann khen ngợi Frenkie de Jong như đối cứng nhất


Những trận đấu đó đến giờ vẫn để lại ấn tượng Griezmann. Trong một phát biểu mới đây, ngôi sao của Atletico Madrid khẳng định đối thủ ở 2 trận đấu đó: De Jong – người sẽ gia nhập Barcelona mùa hè này với giá 75 triệu Euro chưa kể phụ phí là đối thủ khó khăn nhất mà anh phải đối mặt trong sự nghiệp.

“Tôi sẽ chọn De Jong của Ajax Amsterdam”, Griezmann nói khi được hỏi về đối thủ khó chịu nhất từng so tài. “Tôi đã cố gắng gây áp lực với cậu ấy nhưng không bao giờ thành công.”

Tuy nhiên, khi được hỏi ai là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, dĩ nhiên Griezmann phải nhắc tới những tượng đài như Lionel Messi và Cristiano Ronaldo thay vì De Jong. Anh đắn đo giữa bộ đôi đương thời và các huyền thoại như Pele, Diego Maradona và Zinedine Zidane.

“Cầu thủ hay nhất trong lịch sử? Bạn biết điều đó phụ thuộc vào thời đại nhưng tôi sẽ chọn Messi hoặc Ronaldo. Tôi chưa bao giờ thấy Pele hay Maradona chơi bóng như thế nào. Đó là một câu hỏi khó. Mỗi người đều có phong cách riêng.”

“Ngoài ra còn có Zidane. Ông ấy đã vô địch World Cup. Messi và Ronaldo chưa từng làm được điều đó.”

Về phần đồng đội yêu thích của mình, Griezmann gọi tên Diego Costa người đã gia nhập Atletico năm ngoái và ngay lập tức trở thành đối tác ăn ý với anh. “Tôi sẽ chọn Diego Costa vì sự hỗ trợ mà anh ấy dành cho tôi trên sân. Anh ấy giúp tôi chơi tự do hơn.”

“Đó là một cầu thủ hoạt động rất năng nổ trên sân. Chúng tôi hiểu nhau chỉ bằng một cái nhìn, chúng tôi biết cả hai đang ở đâu. Trên hết, Costa là một chiến binh và truyền cảm hứng cho tôi.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X