Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca dành lời ngợi ca cho người hùng Griezmann

Thứ Hai 26/08/2019 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ernesto Valverde của Barcelona mới lên tiếng ca ngợi Antoine Griezmann sau màn tỏa sáng trong chiến thắng 5-2 trước Real Betis vào chủ nhật.

Màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao người Pháp trước Real Betis đã nhận được sự tán dương của ông thầy Ernesto Valverde.

Trong ngày bộ ba tấn công Lionel Messi, Luis Suarez và Ousmane Dembele đều phải vắng mặt do chấn thương, Griezmann đã tỏa sáng rực rỡ. Bản hợp đồng trị giá 120 triệu euro lập cú đúp trong chiến thắng 5-2 của Barca trước Real Betis tại sân Camp Nou thuộc vòng 2 La Liga.

HLV Barca dành lời ngợi ca cho người hùng Antoine Griezmann hình ảnh
Antoine Griezmann nhận nhiều lời khen từ HLV Ernesto Valverde

Đó là 3 điểm đầu tiên của Blaugrana sau khi đã thua Athletic Bilbao 1-0 ở ngày ra sân hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha. Và sau trận, Griezmann – người còn có 1 kiến tạo cho Arturo Vidal lập công đã nhận được lời khen ngợi từ HLV Ernesto Valverde.

“Đó là một ngày quan trọng với Griezmann sau những chấn thương mà chúng tôi gặp phải. Cậu ấy đã có phản ứng một cách hoàn hảo”, Valverde nói sau trận. “Cậu ấy đã tạo ra tác động lớn khi không ngừng lùi về hỗ trợ hàng tiền vệ.”

“Chúng tôi biết rằng nếu các cầu thủ tấn công khác trở lại, chúng tôi sẽ có cơ hội chiến thắng còn cao hơn. Điều cần thiết là nhiều cầu thủ ghi bàn hơn. Thực tế là những bàn thắng mà Griezmann mang lại đã giúp cậu ấy sự tự tin nhiều hơn.”

Messi đã bình phục chấn thương bắp chân và tập luyện trở lại cùng các đồng đội Barca trong vài ngày qua. Nhưng HLV Valverde tuyên bố sau trận đấu rằng không bao giờ mạo hiểm với cầu thủ 32 tuổi và cách không đăng ký anh dự trận với Betis là bằng chứng.

“Không có tin xấu nào xảy ra. Messi không tái phát chấn thương”, chiến lược gia 55 tuổi nói. “Chúng tôi không muốn nóng vội với bất kỳ cầu thủ nào. Điều chúng tôi muốn tránh là việc tái phát chấn thương.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X