Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Antoine Griezmann đủ sức đá cho Barca"

Thứ Năm 28/01/2016 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thủ thành Claudio Bravo khẳng định tiền đạo Antoine Griezmann đủ sức khoác áo Barca. Thủ thành người Chile cũng thừa nhận đã thất bại trong việc lôi kéo cầu thủ này tới Nou Camp ở Hè 2014.


Atletico Madrid đã phải bỏ ra 24 triệu bảng để có tiền đạo Antoine Griezmann từ Real Sociedad. Tuyển thủ người Pháp là một cầu thủ rất đa năng, anh có thể đá tốt ở hai cánh, hộ công và chơi tiền đạo cắm. Từ khi chuyển tới Atletico cầu thủ sinh năm 1991 đã hoà nhập rất nhanh và lập tức toả sáng rực rỡ. Mùa giải đầu tiên tại Vicente Calderon cầu thủ 24 tuổi ghi tới 22 bàn thắng tại La Liga, qua đó trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Atletico Madrid.
Tien dao Antoine Griezmann du suc da cho Barca hinh anh
Griezmann đang đạt phong độ rất cao
Mùa này, tuyển thủ người Pháp cũng đang chơi tuyệt hay. Griezmann đã ghi được 18 bàn thắng trên mọi đấu trường trong đó có 12 bàn tại La Liga. Những đóng góp của cầu thủ này giúp đội bóng của HLV Diego Simeone đang có cùng 48 điểm như Barca trên bảng xếp hạng La Liga, qua đó còn nguyên cơ họi lên ngôi vào cuối mùa. Có thể nói, Antoine Griezmann đang là cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của Atletico Madrid.
Antoine Griezmann: Người gieo mầm hy vọng cho Atletico
Barcelona có tam tấu MSN, Real Madrid sở hữu bộ ba tấn công BBC, nhưng với Atletico họ chỉ cần một mình Antoine Griezmann là đủ. Phong độ chói sáng của cầu thủ...
Chứng kiến Griezmann chơi ấn tượng, thủ thành Claudio Bravo tin rằng chân sút người Pháp đủ sức đá cho Barca: “Tôi ngạc nhiên bởi sự trưởng thành của cậu ấy. Griezmann đang trở thành ngôi sao hàng đầu thế giới. Cậu ấy chính là tương lai của đội tuyển Pháp. Với đẳng cấp của mình cậu ấy đủ sức đá cho Barca. Trước đó, tôi thừa nhận mình đã nỗ lực lôi kéo cậu ấy tới Nou Camp ở Hè 2014 nhưng không thành công”.
Tien dao Antoine Griezmann du suc da cho Barca hinh anh 2
Bravo tin Griezmann đủ sức đá cho Barca
HLV Diego Simeone cũng lên tiếng khẳng định Griezmann hoàn toàn có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai: “Cậu ấy có kỹ thuật và rất chăm chỉ tập luyện. Đó thực sự là hình mẫu để các cầu thủ khác noi theo. Cậu ấy đã gặp khó khăn khi mới gia nhập Atletico Madrid nhưng chỉ sau một thời gian rất ngắn Griezmann đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Cậu ấy ngày càng trưởng thành và trong tương lai tôi tin Griezmann hoàn toàn có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.
Siêu sao của Atletico Madrid báo tin buồn cho Chelsea
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Pháp, Antoine Griezmann vừa lên tiếng khẳng định anh đang rất hạnh phúc tại Atletico Madrid và gần như chắc chắn sẽ không rời...
Phong độ ấn tượng của Griezmann khiến anh được nhiều đội bóng theo đuổi. Chelsea là đội bóng thèm khát chân sút người Pháp nhất. The Blues có thể chi tới 50 triệu bảng để có cầu thủ sinh năm 1991 vào Hè 2016. HLV Simeone từng khẳng định tại Atletico thì chỉ có Koke và đội trưởng Godin là không thể bán còn những cầu thủ còn lại đều có thể định giá. Điều quan trọng là bao nhiêu tiền mà thôi.

Antoine Griezmann: Diego Costa mới của Atletico Madrid


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X