Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann để ngỏ khả năng gia nhập M.U trong tương lai

Thứ Tư 22/11/2017 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao Antoine Griezmann của Atletico Madrid tiết lộ vụ chuyển nhượng sang Manchester United vẫn có thể xảy ra trong tương lai.


Suốt thời gian qua, những tin đồn về việc Antoine Griezmann sẽ chuyển đến chơi tại Premier League đã rộ lên không ngớt. Chỉ có điều án phạt cấm chuyển nhượng tới đầu năm 2018 mà Atletico Madrid phải nhận đã khiến điều này không thể trở thành hiện thực. Sau đó, Griezmann cũng đã gia hạn hợp đồng với đội bóng thủ đô Tây Ban Nha tới năm 2022.

Griezmann de ngo kha nang gia nhap MU trong tuong lai hinh anh
Griezmann vẫn chưa bỏ ý định rời Atletico

Chỉ có điều sau khi đồng ý ở lại Atletico, phong độ của Griezmann lại chưa thực sự thuyết phục. Anh chỉ có 3 bàn thắng sau 14 lần ra sân trên mọi đấu trường với nhất là sự mờ nhạt ở trận derby với Real Madrid. Giới thạo tin cho biết Man United vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu tuyển thủ Pháp và sẵn sàng tạo “bom tấn” trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Trong một động thái mới đây, Antoine Griezmann nhắc lại rằng anh hài lòng với cuộc sống ở Madrid nhưng không phủ nhận sẽ ra đi trong tương lai. “Vào tháng 6, tôi đã quyết định gia hạn hợp đồng của mình. Tôi sẽ ở lại CLB đến năm 2022”, anh viết trong cuốn tự truyện có tên “Đằng sau nụ cười”. “Thêm một chương nữa trong cuộc đời hoàng tử nhỏ như tôi tự nói với bản thân. Tôi có thể bỏ lỡ các danh hiệu song tôi có đầy đủ niềm vui khi chơi tại đây.”

Simeone bảo vệ Griezmann trước bão chỉ trích
Được xem là ngôi sao số 1 đội bóng mùa giải trước, nhưng mọi chuyện đã thay đổi chóng mặt với tiền đạo Antoine Griezmann ở thời điểm hiện tại.

“Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là tôi sẽ không ra đi vào một ngày nào đó. Tôi hiện chưa nghĩ tới việc đó, nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tôi cũng không có gì phàn nàn về nước Anh ngoại trừ thời tiết. Tôi đã và đang có quãng thời gian hạnh phúc ở Atletico, tôi có một HLV tuyệt vời và các đồng đội tuyệt vời. Họ thường hỏi về tương lai và tôi không loại trừ bất cứ điều gì.”

Rạng sáng thứ 5 tới, Atletico của Griezmann sẽ có cuộc tiếp đón AS Roma tới sân nhà tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Tình thế của đội bóng thành Madrid tại cúp châu Âu là rất nguy ngập khi mới chỉ có 3 điểm sau 4 lượt trận đầu tiên và điều gì khác ngoài 6 điểm ở 2 trận cuối sẽ khiến họ phải dừng bước tại giải đấu.

Xem thêm một số bài viết khác về Antoine Griezmann trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X