Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức lộ diện CLB của Griezmann mùa tới

Thứ Sáu 15/06/2018 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau rất nhiều chờ đợi, cuối cùng Antoine Griezmann đã công bố tương lai. Thông qua một đoạn video hoành tráng, tiền đạo người Pháp cho biết mình sẽ tiếp tục gắn bó với Atletico Madrid.

Những tin đồn râm ran


Tương lai của Antoine Griezmann đã liên tục được nhắc tới trong nhiều tháng qua. Từ lúc báo chí khui ra được thông tin hợp đồng của tiền đạo người Pháp có điều khoản giải phóng trị giá 100 triệu Euro, hàng loạt đại gia đã đánh tiếng muốn có anh.

Trong đó, Barcelona là sốt sắng nhất. Người ta đồn rằng đội bóng xứ Catalonia đã đạt được thỏa thuận cá nhân đối với Griezmann và sẽ mang anh về vào mùa hè năm 2018 này. Tuy nhiên, mọi điều không diễn ra như Barca từng mong đợi.

Griezmann đã công bố tương lai của mình thông qua video hình ảnh
Griezmann đã công bố tương lai

Sau chức vô địch Europa League với Atletico, Griezmann bắt đầu suy tính lại về tương lai. Cảm thấy đội bóng vẫn còn nhiều tham vọng chinh phục các danh hiệu thể hiện qua việc giữ chân HLV Diego Simeone cùng chiêu mộ thêm các ngôi sao, chân sút 27 tuổi đã cân nhắc nhiều hơn đến việc tiếp tục phục vụ.

Quyết định bất ngờ


Cuối cùng Antoine Griezmann đã công bố tương lai. Nó bất ngờ từ chính kết quả cho tới cách thể hiện của anh. Trong một buổi trả lời phỏng vấn, Griezmann bóng gió về việc sẽ ra quyết định đi hay ở như phim bom tấn.

Griezmann va video
Một cảnh trong video của Griezmann

Và điều đó đã trở thành sự thật. Trong một đoạn video được đăng tải trên trang cá nhân, Griezmann khoác tấm áo đen có mũ trùm đứng trong một buổi tối được chiếu sáng le lói bởi những ánh đèn đường đã trầm tư nhìn về phía một sân vận động. Và đó không phải đâu xa lạ, chính là Wanda Metropolitano của Atletico.

“Các CĐV của tôi, đội bóng của tôi, ngôi nhà của tôi”, Griezmann đã viết như vậy trên trang cá nhân. “Tôi đã quyết định ở lại. Họ đang làm tất cả những gì có thể để giữ cho Atletico phát triển và để có thể chơi trận chung kết Champions League, hy vọng là trên sân nhà năm 2019. Họ đang nỗ lực mang về những cầu thủ hàng đầu. Điều này sẽ tạo nên sự khác biệt.”

Xem thêm một số bài viết về Antoine Griezmann trên trang Bongda24h.vn:

Griezmann là đại ca ở tuyển Pháp
Trước thềm World Cup 2018 diễn ra ít ngày, tiền đạo Antoine Griezmann được ca ngợi bởi đối tác trên hàng tấn công của mình - sao trẻ Mbappe.
Mbappe: Griezmann sẽ giúp Pháp vô địch World Cup 2018
Kylian Mbappe phát biểu về Antoine Griezmann, ngôi sao 19 tuổi tin rằng chân sút đang khoác áo Atletico Madrid sẽ tỏa sáng và giúp ĐT Pháp vô địch World Cup...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X